Chỉ cần nhìn tướng này ở bàn chân sẽ biết thần Tài có đang "chú ý" đến bạn không


Thứ 3, 15/09/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Theo nhân tướng học chỉ cần nhìn những đặc điểm trên bàn chân của một người là có thể đoán được cuộc sống của họ có sắp chạm đến mốc giàu sang hay không?

Theo nhân tướng học chỉ cần nhìn những đặc điểm trên bàn chân của một người là có thể đoán được cuộc sống của họ có sắp chạm đến mốc giàu sang hay không?

Nhìn tướng chân phần nào đoán được vận mệnh của 1 người - Ảnh: Minh họa

- Độ cong của lòng bàn chân

Người nào có phần lòng bàn chân lõm ít, thậm chí có phần bằng phẳng thì xem chừng khó gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc. Họ là những người rất lạc quan dù việc nhiều khi không được như mình mong đợi. Lạc quan là tốt song lạc quan quá thì đôi khi họ sẽ bị đẩy vào rắc rồi do sự thiếu cảnh giác. Những người này thường cho rằng chuyện xui rủi là bình thường và không có những tính toán để đưa ra biện pháp phòng trừ.

Nhìn chung những người có tướng bàn chân này không đến mức túng thiếu song cuộc đời họ tài lộc, sự nghiệp chỉ ở mức trung bình, khó mà chạm đến cuộc sống giàu sang sung túc.

- Hình dáng bàn chân

Nhân tướng học có nói, người có dáng bàn chân nhìn tổng thể khá to và rộng, dày dặn là tướng tốt. Người sở hữu tướng bàn chân này thường điềm tĩnh, chín chắn, luôn giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Họ luôn xác định rõ việc mình đang làm và quyết tâm thực hiện đến cùng.

Chăm chỉ, nỗ lực và không ngừng hoàn thiện mình, thành công đến với họ là điều xứng đáng. Cấp trên và đồng nghiệp đều phải công nhận năng lực của họ. Nhìn chung những người này sẽ có vận trình tài lộc cũng như sự nghiệp thuận lợi.

- Nốt ruồi ở chân

Tùy vào từng vị trí nốt ruồi khác nhau mà nó mang những ý nghĩa riêng biệt. Cụ thể, nốt ruồi ở lòng bàn chân thường được coi là nốt ruồi may mắn. Đặc biệt phải kể đến tướng bàn chân của người lãnh đạo, thành công khi có 1 nốt ruồi hoặc 7 nốt ruồi ở vị trí này. Đây là tướng bàn chân của người gặp nhiều may mắn, tài vận hay công danh sự nghiệp đều hanh thông. Sẽ không bất ngờ khi chủ nhân của tướng chân này đạt được những thành công lớn, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

- Nhìn ngón chân

Trong nhân tướng học, ngón chân dài, có hình dáng tròn trịa, đầy đặn chính là dấu hiệu của sự vượng vận quý nhân. Người sở hữu ngón chân này dù trong công việc hay cuộc sống hằng ngày để gặp được người giúp đỡ.

Bản thân họ cũng là những người sống rất tốt bụng, nhiệt tình với người khác. Họ có các mối quan hệ tốt đẹp, biết quan tâm đến người thân và thường đạt được thành công trong cuộc sống. Quý nhân không chỉ giúp đỡ họ tháo gỡ khó khăn mà còn mang đến những cơ hội quý không phải ai cũng có.

Đặc biệt, nếu chủ nhân của tướng chân này là nữ, họ còn là người có tướng vượng phu. Chồng con, gia đình của những người này sẽ được hưởng phúc theo bởi họ không chỉ có khả năng tạo dựng sự nghiệp cho mình mà còn giúp chồng con xây nên nghiệp lớn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-can-nhin-tuong-nay-o-ban-chan-se-biet-than-tai-co-dang-chu-y-den-ban-khong-a338963.html