+Aa-
    Zalo

    Chi tiền tỷ mua nhà rồi bỏ không, 28 năm sau người phụ nữ mới sực nhớ ra

    ĐS&PL Người phụ nữ thường xuyên di chuyển tới Hong Kong, Thượng Hải, bận rộn với công việc nên đã quên mất ngôi nhà từng mua.

    Người phụ nữ thường xuyên di chuyển tới Hong Kong, Thượng Hải, bận rộn với công việc nên đã quên mất ngôi nhà từng mua.

    Mới đây, một đài truyền hình địa phương ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc đã phát đi một tin tức gây “sốc” cư dân mạng. Theo đó, một người phụ nữ họ Trương đã mua một ngôi nhà trị giá 330.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) ở Thâm Quyến từ 28 năm trước và quên đi sự tồn tại của nó sau khi mua.

    Cho tới 28 năm sau, người phụ nữ này chợt nhớ ra mình có một ngôi nhà bị bỏ quên. Hiện tại, người phụ nữ đã ủy thác cho em trai xử lý vấn đề này.

    Người phụ nữ mua nhà nhưng quên đi sự tồn tại của nó suốt 28 năm. Ảnh: QQ

    Người em trai cho biết, vào năm 1992, chị gái của anh mua một ngôi nhà rộng 144m2 trong khu dân cư Hoa Thiên nằm trên đường Kiến An.

    “Chị tôi thường xuyên di chuyển tới Hong Kong, Thượng Hải, bận rộn với công việc nên đã quên mất ngôi nhà từng mua. Tất cả hóa đơn mua nhà vẫn được bảo lưu, nhưng giấy chứng nhận bất động sản và các thủ tục khác vẫn chưa được xử lý. Bây giờ chị tôi đã già, chợt nhớ ra ngôi nhà này và muốn nhanh chóng làm thủ tục để lấy lại nhà. Tuy nhiên, khi tới ngôi nhà này để kiểm tra, tôi thấy có một người lạ sống trong đó”, em trai của người phụ nữ chia sẻ.

    Được biết, người phụ nữ hiện không thể liên lạc với người đã bán nhà cho mình. Còn gia đình hiện tại đã sống ở đây nhiều năm qua và họ luôn thanh toán các khoản phí quản lý.

    Người dân sống xung quanh cho biết, chủ nhân của ngôi nhà này đã không xuất hiện trong thời gian dài. Gia đình hiện tại biết được thông tin này nên họ tới mở cửa và vào sống ở đây.

    Khi tiếp xúc với truyền thông, người phụ nữ cũng không giải thích được lý do tại sao cô quên mất ngôi nhà này.

    Được biết, hiện cô cũng đang sở hữu 2 ngôi nhà khác ở Thâm Quyến. Có thể vì quá giàu và quá nhiều nhà nên cô đã không thể kiểm soát hết mọi tài sản của mình.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tien-ty-mua-nha-roi-bo-khong-28-nam-sau-nguoi-phu-nu-moi-suc-nho-ra-a323837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan