Chuyện tình "nghìn like" của cặp vận động viên thể hình, nhan sắc cô vợ khiến dân mạng "tròn mắt"


Thứ 4, 08/04/2020 | 07:59


Cùng sự kiện

Để người yêu có thể theo đuổi ước mơ và gặt hái được những thành công, Hoàng không ngần ngại lùi về sau, trở thành người hỗ trợ, lo lắng toàn thời gian cho Thảo.

Để người yêu có thể theo đuổi ước mơ và gặt hái được những thành công, Hoàng không ngần ngại lùi về sau, trở thành người hỗ trợ, lo lắng toàn thời gian cho Thảo.

Chuyện tình nghìn like của cặp vận động viên thể hình. 

Tìm được người có chung đam mê là một điều không dễ. Kiếm được người dẫn dắt mình vào đam mê lại càng khó khăn hơn. Thế nhưng cô bạn Thu Thảo lại gặp được một người đàn ông có thể đồng hành cùng mình như thế.

Trần Thu Thảo (SN 1998) và chồng tên Kiều Phước Hoàng (SN 1993) hiện làm PT (HLV cá nhân) tại Kiên Giang. Hai người kết hôn vào tháng 3/2019.

Cặp đôi Hoàng - Thảo tại một giải đấu. 

Chuyện tình của vợ chồng Thảo bắt đầu khi cô đi tập gym theo lời rủ rê của bạn bè.

“Đầu năm 2016 mấy đứa bạn có rủ mình đi tập gym. Khi ấy mình cũng không thích lắm, bạn rủ đến 2-3 lần, cả nể quá nên mới đi. Lúc đó mình đi cho vui chứ có đam mê gì đâu. Chồng mình đã tập từ trước rồi.

Đến phòng tập, hai người làm quen với nhau. Ban đầu, mình ấn tượng anh bởi anh rất dễ gần, hòa đồng và vui vẻ. Tuy chỉ mới biết nhau nhưng chỉ cần mình thắc mắc vấn đề gì là anh sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn. Anh đối tốt với tất cả, đó là điều mà mình rất chú ý”, Thảo chia sẻ với Nhịp sống Việt.

Cứ thế, hằng ngày hai người nhắn tin qua lại. Tuy có tình cảm với nhau nhưng chưa ai dám mở lời.

Một hôm, trong lúc 2 người đang đi dạo thì vô tình gặp bạn của Hoàng. Khi anh bạn hỏi cô gái đi cùng là ai, Hoàng không ngần ngại nói đó là "bạn gái của anh". Kể từ lúc đó 2 người chính thức trở thành 1 cặp.

Khi đó, Thảo chưa có ý định tập luyện để trở thành vận động viên thể hình. Cô cũng chỉ muốn tập cho khỏe người, lỡ nhận lời bạn rủ thì đi thôi. Tuy nhiên, từ lúc yêu Hoàng, đồng hành cùng anh ở nhiều hoạt động, cô càng có cảm tình với bộ môn thể hình lúc nào không hay. Bước ngoặt xảy đến trong một lần cô “hộ tống” bạn trai đi thi đấu giải. "Lúc mọi người thi, chẳng hiểu sao mình cứ bừng bừng lên, rất muốn được lên sàn đấu", Thảo tâm sự.

Hoàng lùi về sau hỗ trợ người yêu theo đuổi đam mê. 

Ban đầu khi nghe ý định trở thành vận động viên của bạn gái, Phước Hoàng không đồng ý vì sợ cô phải chịu khổ cực. Tuy nhiên, trước quyết tâm của người yêu, anh chàng cũng đành "chiều lòng".

Có ý định thành vận động viên thể hình, Thảo bắt đầu tập luyện nhiều hơn. Những lúc đó, Hoàng chính là người ở bên cạnh hướng dẫn, động viên bạn gái vô cùng sát sao.

Từ tập luyện ra sao, ăn uống thế nào, lịch trình sắp xếp khoa học, Hoàng đều bỏ công ngồi giúp đỡ Thảo. Sau nhiều tháng tập luyện, hai người lần đầu tiên cùng bước lên sàn đấu vào tháng 4/2018. Kết quả là Hoàng và Thảo đều đạt thành tích cao.

Và đó cũng là giải đấu duy nhất vợ chồng thi chung bởi sau đó Hoàng lui về sau, trở thành người hỗ trợ, lo lắng toàn thời gian cho Thảo.

Thảo dịu dàng trong trang phục áo cưới. 

Sau 3 năm đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống, cuối cùng họ quyết định về chung 1 nhà.

"Chồng mình là một người khá tâm lý, anh ấy biết mình muốn gì, cần gì. Đặc biệt là do cả hai đều có chung đam mê về thể hình nên là dễ đồng cảm với nhau lắm. Nhìn mình lúc thi đấu thì cơ cắp vậy thôi chứ thực ra mình làm nũng chồng hoài à. Hai đứa cũng có nhiều khi giận dỗi nhưng chẳng giận được lâu vì ai cũng 'lầy' hết. Quan trọng là hai vợ chồng biết nghĩ cho nhau", Thảo chia sẻ với Đất Việt.

Trong những bức ảnh đời thường Thảo vô cùng nữ tính.

Cuộc sống của vợ chồng Thảo sau kết hôn không có gì thay đổi nhiều. Tuy nhiên, để vun vén cho gia đình nhỏ, Thảo đã tạm dừng thi đấu và chỉ chuyên tâm đi dạy. Còn Hoàng vẫn như cũ, phụ vợ không ít công việc gia đình để Thảo có nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn kiêng, đi tập luyện. Cả hai cũng mong sớm được đón một thiên thần nhỏ trong tương lai.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-nghin-like-cua-cap-van-dong-vien-the-hinh-nhan-sac-co-vo-khien-dan-mang-tron-mat-a318768.html