Cô dâu "khóc như mưa" khi thấy lời nhắn bí ẩn của người mẹ quá cố giấu dưới đôi giày


Thứ 3, 19/03/2019 | 01:34


Tìm thấy phần lời nhắn yêu thương của người mẹ qua đời cách đây 2 năm in dưới đôi giày cưới, cô dâu Emma ở Anh bật khóc nức nở và chẳng thể nói lên lời.

Tìm thấy phần lời nhắn yêu thương của người mẹ qua đời cách đây 2 năm in dưới đôi giày cưới, cô dâu Emma ở Anh bật khóc nức nở và chẳng thể nói lên lời.

Khi chia sẻ hình ảnh đôi giày cưới đặc biệt, chị Emma nhận được rất nhiều lời chúc tốt lành từ mọi người khắp thế giới. 


Tháng 12/2016, chị Emma Letts, ở Leicestershire, Anh đính hôn. Nhưng chỉ một tháng sau, chị nhận tin mẹ mình bị ung thư phổi và chỉ còn sống được 1-2 năm.

Mẹ chị Emma qua đời năm 2017, trước khi chứng kiến con gái bước vào lễ đường. Tuy nhiên, trước đó, bà đã âm thầm tạo một bất ngờ cho con gái, dưới sự trợ giúp của nhà thiết kế giày.

Ngày 9/3, chị Emma nhận được bưu phẩm là đôi giày cưới để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại diễn ra vào tháng 8. Khi thử giày, chị phát hiện có những dòng chữ dưới phần đế.

"Mẹ muốn con sẽ có một món quà từ mẹ cho ngày cưới. Và đó chính là đôi giày này" (khắc trên 1 chiếc giày)

"Hi vọng con sẽ có một ngày thật tuyệt vời. Yêu con nhiều lắm. Mẹ" (khắc trên chiếc giày còn lại).

Phần lời nhắn của người mẹ được ghi dưới đế giày.

Emma rất xúc động khi phát hiện dòng nhắn gửi bất ngờ: "Mọi thứ đã rất khó khăn khi chuẩn bị hôn lễ mà thiếu vắng mẹ, tôi đã khóc rất nhiều... Nhưng rồi tôi nhận được món quà này, điều đó còn sốc hơn nữa. Vị hôn phu Richard của tôi đã biết từ trước, nhưng tôi hoàn toàn bất ngờ".

"Khi đọc lời nhắn của mẹ, tôi bắt đầu chảy nước mắt. Cảm giác như không thở được, không biết phải nói gì nữa" - Emma bày tỏ.

Emma cho biết mẹ của cô chỉ có 1 đến 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Bà đã viết thư cho tất cả thành viên trong gia đình trước khi rời xa, nhưng Emma chưa từng nhận một cánh thư nào cả. Cô nghĩ rằng quỹ thời gian của bà đã cạn. Nhưng hóa ra, người mẹ đã dốc hết tình yêu thương vào món quà ý nghĩa nhất, gửi đến con gái yêu trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Câu chuyện về người mẹ tuyệt vời không chỉ khiến gia đình Emma và chồng cô vô cùng xúc động, mà ngay cả người thợ đóng giày hay cộng đồng mạng cũng như được truyền cảm hứng, biết quý trọng hơn những khoảng thời gian hạnh phúc bên người thân yêu.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-khoc-nhu-mua-khi-thay-loi-nhan-bi-an-cua-nguoi-me-qua-co-giau-duoi-doi-giay-a267018.html