Cô gái béo phì "đốn gục" mỹ nam 6 múi gây sốt mạng xã hội


Thứ 3, 02/07/2019 | 09:15


Sau nhiều năm cô đơn vì cơ thể quá khổ, cuối cùng cô gái Philippines cũng được mỹ nam 6 múi tỏ tình ngọt ngào vào ngày sinh nhật.

Sau nhiều năm cô đơn vì cơ thể quá khổ, cuối cùng cô gái Philippines cũng được mỹ nam 6 múi tỏ tình ngọt ngào vào ngày sinh nhật.

Đời sống - Cô gái béo phì 'đốn gục' mỹ nam 6 múi gây sốt mạng xã hội

Cặp tình nhân chàng 6 múi nàng 90kg nổi tiếng mạng xã hội Philippines - Ảnh: Gmanetwork

Cô gái 27 tuổi Pash (tên đầy đủ là Rhaizel Santillan Pacia) đã sở hữu ngoại hình mũm mĩm ngay từ khi còn nhỏ. Cô thường bị các bạn trai trong lớp trêu chọc, thậm chí gắn biệt danh "hà mã".

Lớn lên, Pash đã cố gắng tập gym, nhờ thế cân nặng giảm xuống 60kg. Thế nhưng, khi cô vừa ngừng lại, trọng lượng cơ thể lại tăng lên 80kg.

Pash lại tìm mọi cách giảm cân: Uống thuốc, quay trở lại phòng tập thể dục, nhưng những nỗ lực đó không giúp cô đạt được mong muốn. Vì thế, Pash càng chán nản và lại tìm đến thức ăn để quên buồn.

Pash nhiều lần thất tình. Cô bị tổn thương nặng nề. Vào thời điểm đen tối nhất, cô lên tới gần 100kg. Nhưng thay vì buồn chán, cô chấp nhận với thực trạng và yêu chính bản thân mình.

Pash mặc bất cứ thứ gì mình muốn, chứ không còn quan tâm đến nhận xét của mọi người. Cô cũng bắt đầu công việc kinh doanh quần áo và áo tắm cỡ lớn, do cô tự làm người mẫu.

Những bức ảnh Pash mặc các trang phục dễ thương và gợi cảm trên mạng xã hội nhận được sự chú ý và truyền cảm hứng cho một số người, trong đó có một anh chàng đẹp trai tên Ayem.

Ayem cho biết trước đây mình cũng từng rất xấu, gầy gò, nhưng anh tập gym và đã có cơ thể hoàn hảo như hiện tại. Pash và Ayem gặp nhau sau một tuần trao đổi tin nhắn.

Cặp tình nhân hạnh phúc trong sinh nhật của Pash  - Ảnh: Gmanetwork

Ayem cảm thấy Pash ngoài đời còn đẹp hơn trong ảnh. Để chứng minh mình hoàn toàn nghiêm túc, Ayem thừa nhận từng kết hôn và có một đứa con. Vợ cũ của anh đang hạnh phúc với tình yêu mới. Ayem cho biết mình không quan tâm đến cân nặng của Pash, tính cách của cô mới là điều quan trọng nhất.

Vào sinh nhật của Pash, Ayem đã làm cô ngạc nhiên bằng một lời tỏ tình ngọt ngào. Chuyện tình của họ đã nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn người trên mạng xã hội. Một số trang tin điện tử địa phương đã kể lại câu chuyện của họ, thậm chí GMA còn làm hẳn một video để ca ngợi tình yêu vượt qua sự chênh lệch ngoại hình.

Ayem chia sẻ: "Một người đàn ông thực sự sẽ không quan tâm cỡ áo ngực của bạn cỡ bao nhiêu, đùi của bạn thon hay to, mông của bạn căng tròn ra sao hay eo phẳng cỡ nào.

Một người đàn ông đích thực sẽ quan tâm đến nụ cười của bạn, cách bạn hất tóc ra sau tai mỗi khi bạn bối rối, cách đôi môi bạn cử động khi nói chuyện với anh ta. Những biểu hiện của bạn trong mọi sinh hoạt hàng ngày kể cả việc xem một bộ phim kinh dị, đặc biệt là cách bạn phát âm tên anh ta. Một người đàn ông đích thực sẽ yêu bạn vì những gì bên trong bạn đang có, không phải vì vẻ bề nổi bên ngoài".

Dù có được tình yêu của Ayem nhưng Pash cho rằng vẫn cần phải tập thể dục để khỏe mạnh hơn.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-beo-phi-don-guc-my-nam-6-mui-gay-sot-mang-xa-hoi-a282464.html