Cô gái cay đắng vì bị bạn trai bỏ rơi ở quán bar đúng ngày 8/3 với hóa đơn 9 triệu đồng


Chủ nhật, 10/03/2019 | 12:58


Đi chơi ở quán bar với bạn trai mới quen qua mạng, cô gái bị chàng trai “bùng” về trước, điều đáng nói là hóa đơn cuộc vui 9 triệu chưa được thanh toán.

Đi chơi ở quán bar với bạn trai mới quen qua mạng, cô gái bị chàng trai “bùng” về trước, điều đáng nói là hóa đơn cuộc vui 9 triệu chưa được thanh toán. 

Câu chuyện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Hóa đơn hơn 9 triệu đồng chưa được thanh toán. 

Chỉ sau ngày Quốc tế Phụ nữ một ngày, trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ đăng tải hình ảnh một cô gái bị giữ lại trên bar do không có tiền thanh toán.

Theo chia sẻ, cô gái quen anh chàng này trên facebook và hẹn nhau đến quán bar H. (Phố Cửa Đông, Hà Nội). Tại đây, sau khi ăn vui chơi đến quá nửa đêm, anh chàng nói có điện thoại rồi ra ngoài nghe và lẻn về lúc nào không hay biết.

Cô gái bàng hoàng và thẫn thờ vì bị giữ lại với hoá đơn hơn 9 triệu mà trong người không hề có đồng nào. Được biết, cô gái đã cố gắng liên lạc với bạn trai qua cả facebook lẫn điện thoại nhưng đều bặt vô âm tín.

Chia sẻ với Zing.vn, nhân viên quán bar H. cho biết bạn nữ đi cùng một người khác đến chơi rồi bị bỏ lại. Hóa đơn hiện vẫn chưa được trả. Được biết, vì đi hẹn hò với bạn trai nên cô gái không mang theo ví.

Người này nói thêm khi cô gái mở trang cá nhân ra kiểm tra thì mới phát hiện đây là tài khoản giả.

Vụ việc này hiện tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Một số bày tỏ sự tiếc nuối cho cô gái tội nghiệp bị bỏ rơi đúng đêm 8/3, một số lại cho rằng cô cũng quá nhẹ dạ khi tin lời người lạ trên mạng ảo.

Không ít người lên án chàng trai đã chơi "không đẹp", nhưng cũng có ý kiến chê trách bạn gái này đi hẹn hò hoàn toàn dựa vào tiền của người khác mà không có đồng nào "phòng thân".

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-cay-dang-vi-bi-ban-trai-bo-roi-o-quan-bar-dung-ngay-83-voi-hoa-don-9-trieu-dong-a265922.html