+Aa-
    Zalo

    Chàng trai hoàn hảo quyết cưới cô gái có khuôn mặt biến dạng

    ĐS&PL Sinh ra với khuôn mặt biến dạng, Hall đã phải trải qua 18 ca phẫu thuật dù chỉ mới 1 tuổi. Sau đó, cô tiếp tục thực nhiện nhiều cuộc phẫu thuật làm mũi và mặt.

    Sinh ra với khuôn mặt biến dạng, Hall đã phải trải qua 18 ca phẫu thuật dù chỉ mới 1 tuổi. Sau đó, cô tiếp tục thực nhiện nhiều cuộc phẫu thuật làm mũi và mặt trong suốt 14 năm.

    Cody Hall được sinh ra với khuôn mặt biến dạng bởi vết sẹo lớn bao kín mặt. Ban đầu nó chỉ như một vết sẹo xấu xí, thế nhưng hiện tại Hall đã 25 tuổi, và nó đã trở thành khối u ác tính. Khối u này quá to và cứ lớn dần khiến phần lớn mặt trái của Hall méo mó trông thật đáng sợ. Suốt 6 năm đầu, các bác sĩ đều kết luận không có phương pháp điều trị gì cho khối u đó.

    Hall sinh ra với khuôn mặt dị dạng.

    Thế nhưng, cả Hall và gia đình cô không vì điều đó mà bỏ cuộc, công cuộc chữa bệnh là một hành trình dài và tốn kém.  Gia đình cô đã chi tới 230.000 bảng Anh đề điều trị tại Mỹ, Hall đã phải trải qua 18 ca phẫu thuật dù chỉ mới 1 tuổi vào năm 1993. Sau đó, cô tiếp tục thực nhiện nhiều cuộc phẫu thuật làm mũi và mặt trong suốt 14 năm.

    Cô đã trải qua 18 lần phẫu thuật.

    Chia sẻ về những tháng ngày đấu tranh với bệnh tật, cô nói: “Khi bắt đầu học trung học, tôi bị rất nhiều người lạ tò mò và nhìn chằm chằm. Sự chú ý đó làm tôi rất buồn. Nhưng qua nhiều năm, người ta cũng đã chấp nhận tôi. Giờ đây khi đi trên đường, mọi người đều tỏ ra thân thiện với tôi.”

    Dù gương mặt vẫn chưa được điều trị khỏi hoàn toàn nhưng hạnh phúc lại mỉm cười với cô khi cô tìm được một nửa của cuộc đời mình. Giữa bao lời thị phi, miệt thị, nhưng tiếc cười đầy ác ý của mọi người về gương mặt cô, thì người đàn ông ấy lại đến bên cô, nắm lấy tay cô… và rồi cô khoác lên người chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Cô cùng Lewis Holt, 27 đã đính hôn vào năm ngoái.

    Cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với cô.

    Cô chia sẻ: “Đó là một ngày đầy cảm xúc và nước mắt, nhưng là nước mắt của niềm vui. Tôi muốn cho mọi người thấy một kết thúc có hậu. “

    Và đúng là câu chuyện của Hall có một cái kết đẹp, thứ sáu tuần trước, Hall đã kết hôn với Holt tại nhà thở St Michael ở Great Oakley, Northamptonshire.

    Mỹ An (Theo Thesun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-hoan-hao-quyet-cuoi-co-gai-co-khuon-mat-bien-dang-a209709.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan