Có những dấu hiệu này, mối quan hệ của bạn sẽ không có tương lai


Thứ 7, 01/02/2020 | 12:22


Khi hẹn hò với một ai đó, để biết được mối quan hệ của bạn và người ấy có tiến xa được hay không, hãy lưu ý những dấu hiệu dưới đây.

Khi hẹn hò với một ai đó, để biết được mối quan hệ của bạn và người ấy có tiến xa được hay không, hãy lưu ý những dấu hiệu dưới đây.

Nhiều người thường cho rằng, tình yêu chính là mù quáng bởi khi yêu một người, chúng ta có xu hướng không điều khiển được trái tim và lý trí của mình, thậm chí sẵn sàng vứt bỏ những quy tắc trước đó chúng ta vẫn tuân thủ, tất cả chỉ vì người ấy.

Chính từ những lý do đó mà đôi khi chúng ta nhận lại về những cay đắng, tổn thương không đáng có.

Lời khuyên cho bạn chính là hãy để ý và xem xét mọi khía cạnh trong mối quan hệ của bạn và người ấy ngay từ lúc ban đầu, khi tình cảm còn chưa đủ đậm sâu, đầu óc còn đủ sáng suốt.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn sẽ không thể tiến xa được.

Bạn không thích bạn bè của họ

Nếu bạn cảm thấy không thích bạn bè của đối phương thì mối quan hệ của bạn thật sự sẽ gặp khó khăn. Đa số trong chúng ta đều dành nhiều thời gian để nói về các đặc điểm tính cách của mình cho bạn bè, nếu bạn không thích bạn bè của đối phương, rất có thể bạn sẽ không thích một đặc điểm tính cách nào đó của họ. Mối quan hệ của bạn cũng không thuận lợi nếu bạn bè của người yêu không thích bạn hoặc bạn bè của bạn không thích người yêu bạn.

Răm rắp nghe theo lời đối phương

Nếu một ngày bản thân chúng ta tự nhận ra rằng mình đang phải làm những việc mà trước nay bạn chưa bao giờ chỉ vì người ấy ép bạn phải làm, xin chia buồn thì đây thật sự là một điều đang buồn

Tin tưởng đối phương là điều kiện cơ bản trong tình yêu nhưng tin tưởng, tuân theo một cách thái quá thì sẽ gây ra tác dụng ngược.

Gạt bỏ những đam mê, sở thích của bản thân

Có đáng hay không nếu một người phải bỏ hết những đam mê, sở thích của bản thân để có được tình yêu? Một người thực sự phù hợp với bạn, yêu bạn chân thành phải là người khiến cuộc sống của bạn tươi sáng hơn, thú vị hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên, tình yêu không phải tất cả, hãy có cho mình những khoảng thời gian riêng, những sở thích riêng, bởi chính nó sẽ khiến con người bạn trở nên hoàn thiện và có sức hút hơn.

Một trong hai người còn qua lại với người cũ

Nếu một trong hai người trong mối quan hệ vẫn còn qua lại hay nói chuyện với tình cũ thì đây quả thật là một điều tồi tệ. Điều này sẽ không thể khiến nửa kia toàn tâm toàn ý với mối quan hệ với và có hể gặp khó khăn để bên nhau lâu dài. Bạn không thể hoàn toàn cam kết với người này trong khi trái tim lại thuộc về người khác.

Hay có những cãi vã trong mối quan hệ

Các cặp đôi luôn có những vấn đề tranh cãi nhất định nhưng một nghiên cứu cho thấy cách bạn tranh luận thực sự quan trọng hơn những gì bạn tranh luận, đó là một dấu hiệu dự báo sự chia ly. Giao tiếp tiêu cực dẫn đến xung đột có thể gây chia tay.

Ghen tuông mù quáng

Đôi khi, ghen tuông là một gia vị cần có trong tình yêu nhưng ghen tuông mù quáng lại có thể gây ra sự ngờ vực trong mối quan hệ và đó là yếu tố chính đăng sau những trải nghiệm tình yêu tiêu cực và sự đổ vỡ.

Không tôn trọng đối phương

Để có một mối quan hệ lâu dài, chỉ có tình yêu thôi là chưa đủ mà sự tôn trọng nhau là điều rất quan trọng. Trong một cuộc khảo sát đối với hàng trăm cặp đôi đã kết hôn trong ít nhất 10 năm, việc tin tưởng nhau và cho nửa kia có không gian riêng được coi là dấu hiệu của một mối quan hệ thành công.

Bỏ qua những dấu hiệu của sự rạn nứt

Thực tế, mọi sự rạn nứt hay phản bội đều có những dấu hiệu, chỉ là bạn có để ý hay không mà thôi. Khi trực giác của bạn cho thấy đang có chuyện gì đó bất thường xảy ra, đừng phớt lờ nó chỉ vì bạn đang yêu đối phương quá nhiều, hãy tìm hiểu kĩ hoặc thẳng thắn nói với người đó.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nhung-dau-hieu-nay-moi-quan-he-cua-ban-se-khong-co-tuong-lai-a309954.html