+Aa-
    Zalo

    Con nhắn lời yêu thương, mẹ không hạnh phúc mà vội báo cảnh sát, nguyên nhân gây sững sờ

    ĐS&PL Nhận được đoạn tin nhắn của con, bà mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng, nhanh chóng báo cảnh sát và giao nộp bằng chứng.

    Nhận được đoạn tin nhắn của con, bà mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng, nhanh chóng báo cảnh sát và giao nộp bằng chứng.

    Một người phụ nữ đã giúp cảnh sát phá được vụ án mạng khi cung cấp tin nhắn và ghi âm cuộc gọi với thủ phạm, không ai khác chính là con trai chị. Được biết, vụ án mạng xảy ra vào tháng 2/2021, tại phía Đông thành phố Austin (bang Texas, Mỹ).

    Nạn nhân là Misael Sanchez (19 tuổi), bị đâm chết sau một trận ẩu đả. Vào khoảng 18h ngày 16/2, phía cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi về vụ ẩu đả giữa Sanchez và hai thiếu niên. Nhân chứng cho hay một trong hai thiếu niên kia đã đâm Sanchez trước khi cùng nhau tẩu thoát trên chiếc xe Sean màu xanh. Mặc dù được các nhân viên y tế tích cực cứu chữa, Samchez đã tử vong ngay tại hiện trường.

    Theo Newsweek, vào sáng ngày 17/2, Sở Cảnh sát Austin nhận được cuộc gọi báo tin từ một người phụ nữ, xưng là Blanca - mẹ của Christopher Michael Garcia. Trong cuộc gọi với cảnh sát, Blanca tiết lộ con trai Garcia có thể chính là người sát hại Misael Sanchez. Người phụ nữ này cũng gửi cho cảnh sát đoạn tin nhắn kỳ lạ giữa chị và con trai vào hôm 16/2 – ngày Sanchez bị giết.

    Nhận được đoạn tin nhắn lạ thường từ con trai, người mẹ nhanh chóng báo cảnh sát. Ảnh minh họa

    Theo Blanca, con trai gửi cho chị tin nhắn đầu tiên “Yêu mẹ” vào khoảng 18h40 ngày 16/2, chỉ 3 phút sau khi nạn nhân được thông báo tử vong. Truyền thông địa phương tiết lộ, tin nhắn tiếp theo là “Phòng trường hợp”, kèm theo một tin nhắn trên Facebook thú nhận “Con đã giết Flaco”.

    Nhận được tin nhắn của con trai, Blanca cảm thấy vô cùng bất thường vì mối quan hệ giữa chị và con không hề tốt. Không chỉ chụp lại màn hình đoạn tin nhắn, người phụ nữ này còn ghi âm cuộc điện thoại với con trai để gửi cho cảnh sát. Trong cuộc gọi với mẹ, Garcia vô tình tiết lộ người tên “Falco” mà cậu nhắc đến trong tin nhắn chính là Sanchez.

    Garcia cho biết cậu và Sanchez trong lúc đang trò chuyện và chiều ngày 16/2 đã xảy ra cuộc tranh cãi gay gắt. Garcia từ chối giúp Sanchez hút thuốc vì sợ bạn sẽ gây rắc rối. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Sanchez ném đá và bình cứu hỏa vào xe của Garcia. Ngay sau đó, một người bạn của Garcia được gọi là “Twin” đã xuất hiện, chĩa súng về phía Sanchez.

    Cuộc ẩu đả kết thúc khi Garcia đuổi theo Sanchez, sau đó đâm một nhát vào bên hông của cậu bạn. Lời kể của nhân chứng có nhiều đoạn trùng khớp với lời khai của Garcia. Nhân chứng này cho biết Sanchez đã cố đập vỡ kính cửa số xe ô tô với một túi đá. Trước hành động của Sanchez, một cậu bé khác liền ra khỏi xe và cuộc ẩu đả bắt đầu.

    Sàu màn chạm mặt đầy bạo lực, Garcia được cho là đã chụp lại cảnh Sanchez nằm trên đất, mắt mở to, sau đó gửi cho những người bạn của mình. Vào ngày 23/2 vừa qua, Garcia đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người độ 1. Thiếu niên 17 tuổi sẽ sớm ra hầu tòa trong thời gian tới.

    Đinh Kim(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-nhan-loi-yeu-thuong-me-khong-hanh-phuc-ma-voi-bao-canh-sat-nguyen-nhan-gay-sung-so-a359976.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan