Con trai của MC chuyển giới bị bạn bè chỉ trỏ: “Mẹ mày từng là đàn ông”, cậu bé chỉ nói một câu đã khiến tất cả im lặng


Thứ 5, 25/02/2021 | 00:07


Con trai của MC chuyển giới nổi tiếng Kim Tinh từng bị bạn bè miệt thị: “Mẹ mày từng là đàn ông đấy”, cậu bé đã bình tĩnh đáp trả một câu khiến cả lớp im bặt.

Con trai của MC chuyển giới nổi tiếng Kim Tinh từng bị bạn bè miệt thị: “Mẹ mày từng là đàn ông đấy”, cậu bé đã bình tĩnh đáp trả một câu khiến cả lớp im bặt.

Kim Tinh (sinh năm 1967) là một MC chuyển giới nổi tiếng ở Trung Quốc. Cô từng có một cuộc hôn nhân với doanh nhân người Đức tên Hans. Cả hai quyết định nhận nuôi 3 người con: 2 con trai Leo và Julian và con gái Vivian. Hiện cả hai đã ly hôn nhưng vân cùng nhau nuôi dạy các con khôn lớn.

Hiện cả hai đã ly hôn nhưng vân cùng nhau nuôi dạy các con khôn lớn.

Cách đây không lâu, Kim Tinh đã chia sẻ một câu chuyện về cậu con trai Julian. Cậu bé đã bị bạn bè sử dụng những từ ngữ khó nghe để chỉ trỏ, miệt thị vì mẹ là người chuyển giới, đỉnh điểm là bị bạn nói thẳng mặt: “Mẹ mày từng là đàn ông đấy”.

Cách xử lý của cậu bé khiến mọi người trầm trồ, không hề giận dữ, không hề dùng bạo lực mà Julian chỉ nói duy nhất một câu: “Nó có liên quan gì đến cậu không?”. Lời nói của cậu bé đã làm những kẻ bắt nạt giải tán ngay sau đó.

Cách đây không lâu, Kim Tinh đã chia sẻ một câu chuyện về cậu con trai Julian.

Được biết, những người con của Kim Tinh chưa bao giờ bị ảnh hưởng tâm lý vì những lời người ngoài xúc phạm mẹ mình mà trái lại, ba đứa trẻ ngày càng yêu thương, hiếu thảo với mẹ. Có thể thấy, những đứa con của Kim Tinh thực sự rất hiểu chuyện, chứng tỏ cô đã giáo dục con cực kỳ tốt.

Những người con của Kim Tinh chưa bao giờ bị ảnh hưởng tâm lý vì những lời người ngoài xúc phạm mẹ mình mà trái lại, ba đứa trẻ ngày càng yêu thương, hiếu thảo với mẹ.

Nữ MC nổi tiếng từng chia sẻ về phương pháp nuôi dạy con cái: "Giáo viên của Leo từng nói tôi nên dạy con kỹ hơn về khái niệm tiền bạc. Bởi khi được cô hỏi "100 NDT là bao nhiêu?" thằng bé chẳng hề biết. Với việc này, tôi rất hài lòng. Đúng vậy, tôi mong muốn con mình là đứa trẻ "mù tiền". Với quần áo của các con, tôi không nói nhãn hiệu nào đắt tiền, nhãn hiệu nào tốt. Nhưng tôi sẽ dạy con chất liệu vải nào mặc thoải mái.

Khi con thích một chiếc áo nào, tôi dạy con là bởi vải áo tốt, thoáng mát, màu sắc áo đẹp, không phải vì chiếc áo đắt đỏ. Quần áo nhà mình không phân biệt cao thấp, nhãn hiệu, địa vị xã hội,... chỉ quan tâm đến chất lượng thôi". Cô không muốn chiều hư con cái, để khái niệm vật chất của người lớn ảnh hưởng đến thế giới quan của lũ trẻ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-cua-mc-chuyen-gioi-bi-ban-be-chi-tro-me-may-tung-la-dan-ong-cau-be-chi-noi-mot-cau-da-khien-tat-ca-im-lang-a357141.html