+Aa-
    Zalo

    Cristiano Ronaldo khoe ảnh con gái vừa chào đời

    ĐS&PL Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Ronaldo không giấu nổi niềm hạnh phúc khi khoe ảnh con gái đầu lòng của anh với bạn gái Georgina Rodriguez.

    Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Ronaldo không giấu nổi niềm hạnh phúc khi khoe ảnh con gái đầu lòng của anh với bạn gái Georgina Rodriguez.

    Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha lại một lần nữa được lên chức bố. Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo lên chức bố nhưng lần này đặc biệt hơn nhiều so với lần trước. Hồi năm 2010, Ronaldo giới thiệu với mọi người cậu con trai đầu lòng của anh nhưng cho đến giờ không ai biết mẹ ruột của cậu bé.

    Ngôi sao bóngđá chia sẻ cảm xúc: "Alana Martina chào đời. Cả hai mẹ con Geo và Alana đều rất tốt. Chúng tôi đang rất hạnh phúc".

    Ba người con trước đó của cầu thủ người Bồ Đào Nha này đều được siêu sao sinh năm 1985 thuê người mang thai hộ. Bé đầu đặt theo tên bố Cristiano Jr, hai bé song sinh tên là Mateo và Eva.

    Trước đó không lâu, vào tháng 6 năm ngoái cầu thủ này cũng chào đón 2 đứa con sinh đôi.

    Vào chiều hôm qua (Chủ Nhật), Ronaldo đã đưa bạn gái Georgina Rodriquez tới bệnh viện Quiron Universal, gần ngôi nhà của anh ở khu vực dành cho giới thượng lưu tại La Finca (Tây Ban Nha).

    Cầu thủ này đã có cậu con trai lớn.

    21h15, chân sút Real Madrid chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con gái. Trong đó, Alana Martina được mẹ bế trong lòng cùng nằm trên giường. C. Ronaldo và con trai Cristiano Jr thể hiện sự hạnh phúc và cùng mỉm cười.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Alana Martina chào đời. Cả hai mẹ con Geo và Alana đều rất tốt. Chúng tôi đang rất hạnh phúc".

    Ronaldo và 3 người con bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez - Ảnh: Instagram

    C. Ronaldo và Georgina Rodriguez bắt đầu mối quan hệ vào tháng 6/2016. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ anh muốn có 7 người con, bằng con số trên áo đấu của anh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-khoe-anh-con-gai-vua-chao-doi-a209154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan