Cụ ông liên tiếp bị 3 chiếc xe đâm phải, thái độ của tài xế mới là điều khiến mọi người phẫn nộ


Thứ 5, 19/12/2019 | 09:15


Cùng sự kiện

Một cụ ông ở Quảng Tây, Trung Quốc đã thiệt mạng vào đêm 14/12, sau khi bị 3 phương tiện liên tiếp đâm vào.

Một cụ ông ở Quảng Tây, Trung Quốc đã thiệt mạng vào đêm 14/12, sau khi bị 3 phương tiện liên tiếp đâm vào.

Theo nội dung đoạn video được chia sẻ trên Weibo, tối hôm xảy ra vụ tai nạn, trời tối đen như mực, ông cụ lọ mọ đi trên đường thì bất chợt một chiếc xe máy lao đến từ phía sau, đâm một cú khiến ông lão ngã sấp xuống. Cú va chạm mạnh khiến người lái xe cũng bị hất văng ra đường. Sau vài giây nén đau, anh ta bò dậy thay vì gọi xe ứu thương thì lại kéo ông lão nằm gọn bên vệ đường rồi lên xe trốn biến mất.

Cảnh cụ ông lọ mọ 1 mình trên đường - Ảnh: Asiaone

Vừa tỉnh lại sau cơn mê man, ông lão đáng thương chưa kịp chống tay ngồi dậy thì lại bị một chiếc xe máy khác tông phải, còn chèn thẳng qua đầu. Đáng nói hơn cả, kẻ gây chuyện lại chỉ thờ ơ liếc nhìn ông một cái rồi đi tiếp, cứ như thể người mới chèn bánh xe lên đầu cụ già chẳng phải là hắn vậy.

Khoảng 5 phút sau, 1 chiếc ô tô phóng vụt qua đã kết liễu tính mạng lắt lay của ông lão. Rõ ràng chiếc xe có bật đen pha và tài xế có thể nhìn thấy ông cụ nhưng lại không có ý định tránh mà còn điều khiển xe lăn bánh qua nạn nhân.

Sau khi được chia sẻ, đoạn video đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc "dậy sóng". Đa số mọi người đều buông lời mắng chửi thái độ vô nhân tính của 3 hung hủ.

"Không có hy vọng cho những kẻ hèn nhát này, họ không có nhân tính." - Ảnh: Asiaone

“Gã lái xe máy tông trúng ông cụ đầu tiên có trách nhiệm lớn nhất. Cả cái tên thích bật đèn pha chói lòa nữa!” - Ảnh: Asiaone
“Gã đầu tiên có dìu ông cụ đứng lên sao? Hắn vứt ông lại bên lề đường thì có”. - Ảnh: Asiaone

Trong khi đó, một số tài khoản Weibo giải thích rằng lúc tai nạn xảy ra, tài xế ở làn đường đối diện bật đèn pha khiến người lái xe máy đầu tiên bị lóa mắt, vậy nên mới tông phải ông lão. Luận điệu này nhanh chóng nhận về một tràng phản bác khác gay gắt không kém.

Cảnh sát đang truy lùng ba tài xế có liên quan đến vụ việc lần này, đồng thời treo thưởng cho bất cứ ai cung cấp thông tin hữu ích.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-lien-tiep-bi-3-chiec-xe-dam-phai-thai-do-cua-tai-xe-moi-la-dieu-khien-moi-nguoi-phan-no-a305211.html