Cứu cô gái 18 tuổi gặp hiểm cảnh, buộc phải nhảy từ tầng 3 tòa nhà cao tầng để trốn thoát


Thứ 4, 14/04/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Dù cảnh sát rất cố gắng ngăn cản, cô gái vẫn nhảy xuống từ căn hộ tầng 3. Hai sỹ quan cảnh sát dùng tay đỡ cô gái, giúp nạn nhân giữ được tính mạng.

Dù cảnh sát rất cố gắng ngăn cản, cô gái vẫn nhảy xuống từ căn hộ tầng 3. Hai sỹ quan cảnh sát dùng tay đỡ cô gái, giúp nạn nhân giữ được tính mạng.

Một cô gái 18 tuổi đã bị đánh đập và cưỡng hiếp bởi hai người đàn ông 37 và 26 tuổi, tại một tòa nhà ở thành phố Barnaul, vùng Altai, Nga. Nạn nhân sau đó đã liều mạng trèo ra cửa sổ tầng 3, tìm cách trốn thoát.

Trong lúc tuần tra, hai cảnh sát là Trung sĩ Oleg Korobkin và Cảnh sát viên Alexander Bedushev đã phát hiện cô gái, cố gắng thuyết phục cô đừng nhảy xuống, chờ người đến cứu.

 “Yên lặng, yên lặng. Bình tĩnh. Đừng nhảy”, họ khuyến khích cô ngồi xuống.

Một đoạn video được công bố cho thấy bất chấp nỗ lực khuyên ngăn của họ, người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống. May mắn các cảnh sát đã đỡ được cô ấy.

Chân cô ấy đập mạnh xuống mặt đường và cô ấy ngay lập tức hỏi xem chân cô ấy có ổn không. Cô được an ủi bởi một nam sĩ quan nói: "Được rồi, mọi thứ sẽ ổn thôi, đừng lo lắng”.

Hai cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Ủy ban điều tra Nga nói rằng có một người phụ nữ đồng phạm với hai nam nghi phạm kể trên. “Cô ấy thuê một căn hộ và mời hai người đàn ông mà cô ấy biết", một tuyên bố của ủy ban cho biết. “Khi người phụ nữ bước vào căn hộ, cả ba đã đánh cô ấy, đồng thời cưỡng hiếp cô ấy và thực hiện hành vi bạo lực mang tính chất xâm phạm tình dục”.

Thượng sĩ Korobkin nói: “Chúng tôi nhìn thấy một phụ nữ trẻ đang khóc và hoảng sợ. Chúng tôi đã đi đến bên dưới cửa sổ, trấn an cô ấy”. 

Các cảnh sát sau đó đã đưa nạn nhân tới bệnh viện, lục soát căn hộ và tìm bắt các nghi phạm.

Mộc Miên (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-co-gai-18-tuoi-gap-hiem-canh-buoc-phai-nhay-tu-tang-3-toa-nha-cao-tang-de-tron-thoat-a362490.html