Cựu tuyển thủ Brazil gây phẫn nộ khi ly dị để hẹn hò với cháu gái của vợ


Chủ nhật, 29/12/2019 | 02:06


Cùng sự kiện

Tiền đạo Hulk lừng danh một thời của bóng đá Brazil, vừa khiến giới truyền thông Brazil sửng sốt khi chính thức công khai hẹn hò với cháu gái của vợ.

Tiền đạo Hulk lừng danh một thời của bóng đá Brazil, vừa khiến giới truyền thông Brazil sửng sốt khi chính thức công khai hẹn hò với cháu gái của vợ.

Hulk (tên thật Givanildo Vieira de Sousa) là một tiền đạo lừng danh một thời mà bóng đá Brazil sản sinh ra. Cầu thủ này nổi tiếng với những cú sút sấm sét bằng chân trái. Mới đây, cựu tuyển thủ Brazil bất ngờ thu hút sự chú ý sau khi công khai chuyện tình cảm với cô cháu gái của vợ.

Trước đó, Hulk và cô vợ Iran Angelo de Souza chia tay nhau hồi tháng 7 vừa qua kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài suốt 12 năm, Iran đã sinh cho Hulk 3 thiên thần xinh đẹp, Ian, James và Alice. Thế nhưng, ít ai ngờ được Hulk có quan hệ tình cảm với Camila, cháu gọi vợ anh bằng dì.

Những tin đồn rộ lên vào năm ngoái. UOL (Brazil) là một trong những trang tin đầu tiên nghi vấn về hôn nhân Hulk đang trục trặc. Những lần từ Trung Quốc về Brazil thăm nhà của Hulk dần ít đi. Iran cũng không còn chia sẻ những bức ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Tới Giáng sinh năm nay, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Camila và gia đình Hulk.

Một tờ báo ở Brazil thông tin: “Hulk gọi cha mẹ và anh trai của Camila để nói cho họ biết sự thật. Họ bắt đầu hẹn hò vào tháng Mười. Chính Hulk là người đã công khai tin tức vì anh không muốn che giấu điều gì. Ở địa vị mình, Hulk muốn minh bạch mọi thứ.

Camila được cho là cháu gái yêu của Iran, khi cặp đôi chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm cùng nhau trên Instagram. Cô đã đăng một dòng trạng thái dài gửi đến Iran về những thông tin chính thức từ cô, giải thích về mối quan hệ mới”.

Camila viết: “Dì Iran, trước tiên cháu muốn nói với dì rằng dòng trạng thái này không phải là lời giải thích hay biện minh cho bất cứ điều gì. Cháu cần nói với dì một số điều mà không may là hoàn cảnh không cho phép cá nhân cháu nói ra. Mặc dù bây giờ điều đó không liên quan đến dì, cháu rất yêu dì và quan tâm đến dì.

Cháu thực sự muốn dì biết những điều mà có lẽ mọi người sẽ nói khác nhau, chỉ là suy đoán, nhưng cháu không thực sự phán xét chúng vì người ngoài hoàn toàn không biết gì và hầu hết họ chỉ muốn những điều tồi tệ hơn. 

Thật khó khăn để đối mặt với tất cả những điều này, nhưng cháu sẽ không làm điều đó nếu nó không đúng. Cháu chưa bao giờ tưởng tượng điều đó có thể xảy ra, nhưng chúng cháu không làm chủ được trái tim mình. Sống với những cảm xúc tuyệt vời nhất”.

Camila là cháu gái của vợ Hulk.

Với những ai quen biết và theo dõi vợ của Hulk trên trang cá nhân, Camila là gương mặt không hề xa lạ. Vợ Hulk cho biết Camila chính là đứa cháu gái mà cô yêu quý nhất. Trang cá nhân của Iran chia sẻ rất nhiều bức ảnh hai dì cháu chụp cùng nhau. Thậm chí, trong nhiều bức ảnh của gia đình Hulk trước đây, Camila cũng góp mặt.

Hiện vợ Hulk chưa hề lên tiếng trước việc chồng ly dị để qua lại với chính cháu gái của mình. Trong khi đó, Camila đang biến mất khỏi các phương tiện truyền thông đại chúng để tránh sự săm soi từ dư luận.

Dù thế, khi công khai, câu chuyện tình yêu này đã khiến mạng xã hội nổi sóng và nhiều chị em bày tỏ sự phẫn nộ. "Không cần nghe giải thích hay biện minh, đây là việc không thể chấp nhận được", một người dùng mạng viết.

Kiều Trang (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tuyen-thu-brazil-gay-phan-no-khi-ly-di-de-hen-ho-voi-chau-gai-cua-vo-a306436.html