+Aa-
    Zalo

    Đám cưới của đôi trẻ trong phòng điều trị đặc biệt và câu chuyện xúc động lòng người

    ĐS&PL Dù hôn lễ chỉ diễn ra trong 10 phút nhưng nụ cười của người bố mắc trọng bệnh cũng khiến đôi trẻ hạnh phúc.

    Thấy sức khỏe của cha ngày càng suy giảm, chàng trai đã tổ chức 1 đám cưới đặc biệt trong phòng bệnh. Dù hôn lễ chỉ diễn ra trong 10 phút nhưng nụ cười của người bố mắc trọng bệnh cũng khiến đôi trẻ hạnh phúc.

    Cặp đôi thực hiện đám cưới cạnh giường bệnh của bố - Ảnh: Sohu

    Chiều 24/12, một đám cưới đơn giản được tổ chức trong phòng chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện ở thành phố Trì Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

    Nhân vật chính là chú rể Liu Yongzhao (26 tuổi) cùng bạn gái. Đám cưới đặc biệt này được tổ chức nhằm đáp ứng mong mỏi của người bố đang mắc trọng bệnh.

    Vài năm trước, cha của Liu được chẩn đoán mắc bệnh xơ gan và xuất huyết tiêu hóa. Sau một thời gian ổn định, đêm 20/12, bệnh bất ngờ trở nặng khiến ông ngã quỵ.

    Ông đã được đưa vào bệnh viện nhưng tình trạng càng lúc càng xấu đi.

    Liu Yongzhao lúc này đang việc ở Nam Kinh. Biết tin về bệnh tình của bố, anh vội vã trở về để chăm sóc.

    "Tôi đã rất lo lắng và đau lòng khi thấy tình trạng của bố. Khi biết ông có thể sẽ không qua khỏi, tôi quyết định thực hiện một trong những ước nguyện lớn nhất của ông: được nhìn thấy tôi lập gia đình", Liu Yongzhao nói.

    Liu cũng cho biết thêm, sở dĩ anh tổ chức đám cưới như vậy là vì bố luôn hy vọng anh có thể kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình càng sớm càng tốt.

    Đôi trẻ mong rằng đám cưới này sẽ giúp sức khỏe của bố được cải thiện - Ảnh: Sohu

    Sau khi được sự đồng ý của bệnh viện, Liu đã đến nhà bạn gái, thuyết phục cô và gia đình giúp mình thực hiện tâm nguyện và nhanh chóng nhận được sự đồng ý. Đôi trẻ gấp rút tìm nơi thuê đồ cưới, phù dâu và liên hệ một studio nhỏ để chụp ảnh.

    Khoảng 14h50 ngày 24/12, chàng trai 26 tuổi cùng bạn gái mặc trang phục đám cưới đến bên giường bệnh của bố, thực hiện nghi thức kết hôn đơn giản.

    "Bố, hôm nay con trai bố kết hôn, con và vợ con ở đây để gặp bố", Liu trìu mến nói.

    Bạn bè, người thân và các y bác sĩ chứng kiến cảnh tượng đó đều nghẹn ngào xúc động.

    "Hôm đó, tôi thấy bố rất hạnh phúc, thể trạng của ông cũng tốt hơn nhiều so với những ngày trước đó. Tôi cũng rất biết ơn bạn gái vì đã hiểu và giúp mình. Trong tương lai, tôi sẽ tổ chức một đám cưới chính thức cho vợ của mình", Liu bày tỏ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-cua-doi-tre-trong-phong-dieu-tri-dac-biet-va-cau-chuyen-xuc-dong-long-nguoi-a306186.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan