Dàn trai xinh gái đẹp vừa trúng tuyển trường ĐH Hoa Sen


Chủ nhật, 11/08/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Nét đẹp hiện đại và cá tính là hai điểm nổi bật dễ nhận thấy ở các nữ sinh, nam sinh đến từ trường ĐH Hoa Sen.

Nét đẹp hiện đại và cá tính là hai điểm nổi bật dễ nhận thấy ở các nữ sinh, nam sinh đến từ trường ĐH Hoa Sen.

Nguyễn Thị Thúy Hiền

Thúy Hiền vừa trúng tuyển ngành Ngôn ngữ Anh, thuộc khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Hoa Sen. Cô cho biết trước đây học ngành kinh tế của một trường đại học nổi tiếng, nhưng sau khi tham gia giảng dạy tiếng Anh ở các trung tâm, cô mới nhận ra bản thân không phù hợp với kinh tế. Do đó cô quyết định chuyển ngành để theo đuổi đam mê. "Tôi sẽ nỗ lực học tập để đạt thành tích tốt và chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn", cô nói

Thúy Hiền là một trong những thí sinh lọt top 23 vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Miss World Viet Nam 2019. Lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc lớn, cô gái đến từ Bình Dương không khỏi lo lắng. Trước đó, cô từng đoạt giải Nhất cuộc thi Hoa khôi tuổi 18 của trường THPT Tân Phước Khánh (Bình Dương), giải Nhất Hoa khôi thanh lịch tỉnh Bình Dương.

Diễm Quỳnh

Cùng với Thúy Hiền, hot girl THPT Trưng Vương TP.HCM - Diễm Quỳnh, cũng vừa trở thành tân sinh viên ĐH Hoa Sen. Cô bạn sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nổi bật với phong cách thanh lịch, tinh tế.

“Ban đầu, tôi thấy mình hứng thú và thích hợp với những công việc thiên về marketing và tổ chức sự kiện... Sau khi suy nghĩ và tìm hiểu qua các phương tiện truyền thông, báo chí cũng như nhận lời khuyên từ người đi trước, tôi thấy ĐH Hoa Sen rất thích hợp. Chị gái tôi cũng đang học thiết kế đồ hoạ tại đây. Vì vậy, tôi tin trường sẽ là nơi phù hợp để học tập và hoàn thiện bản thân”, Diễm Quỳnh bộc bạch.

Ngô Anh Vy

Góp mặt trong danh sách tân sinh viên xinh đẹp không thể không kể tên Ngô Anh Vy, nữ sinh THPT chuyên Lê Quý Đôn TP.HCM. Với thành tích học xuất sắc trước đó, Vy cũng đạt học bổng Tài năng của ĐH Hoa Sen. Cô cho biết đam mê ngành quản trị công nghệ truyền thông và quyết tâm theo đuổi.

Phạm Hải Bằng

Phạm Hải Bằng, du học sinh Pháp, cũng vừa giành học bổng Tài năng và trở thành sinh viên ngành quản trị khách sạn, khoa Du lịch của ĐH Hoa Sen. Không chỉ sở hữu ngoại hình hot boy, cậu còn thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp (DELF B2), có năng khiếu chơi đàn guitar và làm MC. Trước đó, Bằng là học sinh trường chuyên ở Hà Tĩnh, 3 năm liền đoạt giải khuyến khích và giải ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Chia sẻ lý do chọn ĐH Hoa Sen, Hải Bằng cho biết: “Thứ nhất, ĐH Hoa Sen rất nổi tiếng, thuộc top đầu ở TP.HCM cũng như cả nước. Thứ 2, trường có đội ngũ giảng viên và sinh viên thân thiện, kỹ năng mềm tốt. ĐH Hoa Sen cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa về mỹ thuật, khám phá văn hóa hay tình nguyện. Tôi mong muốn sau khi học tập ở trường sẽ có nhiều thời gian để rèn luyện và phát triển bản thân”.

Được biết, trong hàng trăm trường đại học ở Việt Nam thì ĐH Hoa Sen là một trong những ngôi trường nổi tiếng quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp.

Nét đẹp hiện đại xen lẫn cá tính là hai điểm nổi bật dễ nhận thấy ở các nữ sinh đến từ trường ĐH Hoa Sen. Được ví là trường "con nhà giàu" hay "đại học quốc tế của người Việt", các bạn trẻ ở Hoa Sen ngoài việc sở hữu nhan sắc nổi bật, họ cũng có thành tích học tập đáng nể, nhiều người sớm đi làm và tự lập. 

Bên cạnh những tân sinh viên mới kể trên, những cái tên hot không thể bỏ qua trong danh sách mỹ nhân của ngôi trường này chính là Châu Thư, Vi Nguyễn, Anh Thư,…

Võ Xuân Châu Thư (sinh năm 1998) là một trong những hotgirl có tiếng tại khoa Kinh doanh quốc tế, ĐH Hoa Sen. Nữ sinh có thành tích học tập khá ấn tượng khi 12 năm liền là học sinh giỏi, hai năm đầu đại học đều giành được học bổng khuyến học. 

Vi Nguyễn (tên thật Nguyễn Tú Vi, sinh năm 1996) là sinh viên năm cuối tại ĐH Hoa Sen. Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt thanh tú, Tú Vi còn gây ấn tượng cho người đối diện bởi ánh mắt cực sắc và thần thái.

Vũ Anh Thư , 22 tuổi, sinh viên ngành Quản trị công nghệ truyền thông, Đh Hoa Sen. Với ngoại hình sáng, vóc dáng thon gọn, Anh Thư vừa học, vừa làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. Ngoài ra, nữ sinh này còn tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim học đường.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-trai-xinh-gai-dep-vua-trung-tuyen-truong-dh-hoa-sen-a288126.html