Đăng clip "nấu cháo gà nguyên lông", con trai bà Tân Vlog bị sở TT&TT Bắc Giang mời lên làm việc


Thứ 5, 10/09/2020 | 00:32


Lãnh đạo sở TT&TT Bắc Giang cho biết đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ và sẽ làm việc với chủ nhân kênh YouTube Hưng Vlog (con trai bà Tân Vlog).

Lãnh đạo sở TT&TT Bắc Giang cho biết đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ và sẽ làm việc với chủ nhân kênh YouTube Hưng Vlog (con trai bà Tân Vlog) vào chiều 10/9.

Hưng Vlog bị dân mạng phản ứng vì thực hiện video có nội dung phản cảm.

Liên quan đến thông tin Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog đăng clip nấu nồi cháo gà còn nguyên lông, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Ngô Đình Tiến - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang - cho biết: “Sở đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ. Chúng tôi sẽ làm việc với người này vào chiều 10/9 và thông tin thêm tới báo chí”.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cũng khẳng định sẽ có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi truyền bá video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trước đó, Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog (sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng tải clip nấu nồi cháo “khổng lồ” với con gà để nguyên lông để “chơi khăm” em trai và em gái.

Cụ thể, ngày 5/9 trên kênh youtube của Hưng Vlog có đăng tải clip với tiêu đề “Troll em gái em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”.

Trong video, Hưng tiết lộ: “Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…”.

Sau đó, Hưng Vlog chạy ra vườn bắt ngay một con gà, bảo rằng đã thịt rồi nhưng chỉ chưa vặt lông và thả... vào nồi cháo. Khi đang ăn cháo, nhìn thấy con gà còn nguyên lông trong nồi, cô em gái liền... phun hết đồ ăn trong miệng ra.

Ngay sau khi đăng tải, clip của Hưng Vlog nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Hưng Vlog đã khóa tính năng bình luận dưới clip và hiện tại đã xóa clip này trên kênh youtube của mình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-clip-nau-chao-ga-nguyen-long-con-trai-ba-tan-vlog-bi-so-tttt-bac-giang-moi-len-lam-viec-a338371.html