+Aa-
    Zalo

    Đầu năm, tuyệt đối không đặt 4 thứ này trong phòng ngủ kẻo cả năm đau ốm liên miên

    ĐS&PL Phong thủy ngôi nhà của bạn sẽ bị xáo trộn, khiến hao tài tốn của nếu đặt 4 đồ vật này trong phòng.

    Phong thủy ngôi nhà của bạn sẽ bị xáo trộn, khiến hao tài tốn của nếu đặt 4 đồ vật này trong phòng.

    Không nên đặt đồ điện tử trong phòng ngủ - Ảnh: Minh họa

    - Cây cảnh và nến

    Các loại cây cảnh thường hấp thụ bụi nên khi bạn đặt nó trong phòng ngủ, về lâu dài có thể gây ra chứng viêm mũi và viêm phổi cho con người. Chưa kể khi bạn đặt cây cảnh trong nhà chúng sẽ hút hết khí oxy của bạn.

    Cùng với đó, bạn cũng nên từ bỏ thói quen sử dụng nến trong phòng ngủ bởi nó có thể sự gây phiền toái vào ban đêm và làm gián đoạn giấc ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe và vận khí của gia đình bạn.

    - Đồ điện tử

    Theo các chuyên gia phong thủy thì đây cũng là 1 trong những đồ vật cấm kỵ để trong phòng ngủ. Nguyên nhân là bởi đồ điện thường có lượng bức xạ, gây ảnh hướng tới sức khỏe.

    - Tượng Phật, thần

    Phòng ngủ không thích hợp đặt các bức tượng phật, hoặc thần thánh bởi với góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật trong phòng ngủ là điều đại kỵ. Ngoài ra, xét về đường tài lộc thì khi bạn đặt tượng phật, thần lại là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình.

    - Gương soi

    Tấm gương đặt trong phòng phản chiếu lại sẽ gây ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai vợ chồng. Một khi tâm lý xáo trộn, tranh cãi thì cơ hội cho người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của bạn rất cao.

    Nếu bạn đặt gương soi trong phòng ngủ thì không nên đặt đối diện với giường ngủ. Bởi nếu bạn đặt gương thẳng giường sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-nam-tuyet-doi-khong-dat-4-thu-nay-trong-phong-ngu-keo-ca-nam-dau-om-lien-mien-a309790.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan