Đau xót câu chuyện yêu nhau 8 năm, vừa kết hôn 3 tháng chàng trai đã mất vợ


Thứ 5, 18/07/2019 | 11:59


Cùng sự kiện

Có với nhau 8 năm yêu đường mặn nồng nhưng khi vừa về chung 1 nhà được 3 tháng thì chàng trai trẻ đã mãi mãi mất đi người vợ của mình.

Có với nhau 8 năm yêu đương mặn nồng nhưng khi vừa về chung 1 nhà được 3 tháng thì chàng trai trẻ đã mãi mãi mất đi người vợ của mình.

Không phải ai trong chúng ta cũng may mắn gặp được tình yêu đích thực của đời mình. Đó là điều vô cùng đáng trân quý. Thế nhưng, thử tưởng tượng một ngày bạn phải rời xa nửa kia của mình mãi mãi thì sao?

Syahrain ở bang Kuantan (Malaysia) đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình khi chỉ mới 17 tuổi. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi đã có 8 năm yêu đương mặn nồng. Thế nhưng, thật không may, một khối u não đã khiến người Syahrain yêu thương lâm vào tình trạng nguy kịch. Người vợ của anh đã anh đã ra đi mãi mãi chỉ sau 3 tháng kết hôn và chỉ vỏn vẹn 4 ngày trước chuyến bay đến Maldives để hưởng tuần trăng mật.

Trong một bài đăng trên Twitter, Syahrain (@SyahrainAzri) đã chia sẻ những hình ảnh và kỷ niệm về người vợ yêu dấu của mình, từ lần đầu gặp gỡ tại trường trung học, đến lễ đính hôn, lễ cưới, lễ Raya đầu tiên bên nhau và cả tang lễ của cô.

Syahrain viết: “Đây thực là một câu chuyện ngắn ngủi, năm 2010, chúng tôi học cùng trường, cùng lớp số 5″.

Lễ đính hôn vào ngày 21/6/2018, sau 8 năm hẹn hò

Cha mẹ cô đã đẩy nhanh đám cưới vì gặp phải một số hạn chế về thời gian. Ngày 23/3, họ chính thức trở thành vợ chồng.

Ngay sau đó, họ đã đón lễ Hari Raya đầu tiên bên nhau với tư cách là vợ chồng. Cả hai trông cực kỳ đáng yêu trong trang phục đôi truyền thống.
Thế nhưng, thật không may, bi kịch đã xảy đến ngay trước tuần trăng mật của cặp vợ chồng trẻ. Khối u não đã cướp đi sinh mạng người bạn đời tuyệt vời của Syahrain.

Syahrain tâm sự: “Chính xác là 3 tháng sau cuộc hôn nhân của chúng tôi, cô ấy đã qua đời vào ngày 26/6/2019".

Syahrain nói thêm: “Thánh Allad đã giúp chúng tôi, đáng lẽ chúng tôi vào tháng 6, sau lễ Raya, nhưng Ngài đã trao cho chúng tôi cơ hội kết hôn sớm hơn và chung sống với nhau dù chỉ trong thời gian ngắn ngủi”.

Khó mà hình dung ra được Syahrain đã đau đớn như thế nào khi nếm trải hương vị tình yêu, đắm chìm trong nó để rồi mất đi tình yêu đó mãi mãi. Gửi tình yêu và lời nguyện cầu đến Syahrain, mong rằng anh có thể sớm vượt qua nỗi đau mất mát này.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện cảm động của Syahrain đã thu được hơn 26.900 lượt chia sẻ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-xot-cau-chuyen-yeu-nhau-8-nam-vua-ket-hon-3-thang-chang-trai-da-mat-vo-a284832.html