Để cuộc sống lãng mạn hơn mà không cần sex


Thứ 5, 20/02/2014 | 22:20


(ĐSPL) - Tình dục không phải là điều duy nhất có thể làm bạn thăng hoa. Dưới đây là những cách giúp bạn có thể đạt được tâm trạng hoàn hảo với bạn tình mà không cần "sex".

(ĐSPL) - Tình dục không phải là điều duy nhất có thể làm bạn thăng hoa. Dưới đây là những cách giúp bạn có thể đạt được tâm trạng hoàn hảo với bạn tình mà không cần "sex".

Đi bộ

Đi bộ tới văn phòng đồng nghĩa với việc thời gian dành cho nửa kia ít hơn. Thay vì thức khuya, hãy ngủ sớm hơn để có thời gian cho việc chạy bộ vào buổi sáng hôm sau. Bỏ chút thời gian để đi bộ tới văn phòng là cách tốt để cải thiện quan hệ của bạn và chàng. Đối tác có thể là người bạn thân thiết cùng bạn đồng hành trên đường đi.

Đời sống - Để cuộc sống lãng mạn hơn mà không cần sex

Tạo một CD nhạc

Khoảng thời gian tới văn phòng hàng ngày với những việc như nhau sẽ thật là mệt mỏi, nhàm chán. Những suy nghĩ về nửa kia trên đường đi có thể là cách tốt khiến bạn giảm được khoảng thời gian nhàm chán khi ngồi trên xe điện. Chọn một số bài hát bạn yêu thích vào đĩa CD để đối tác có thể nghe chúng mỗi khi trên đường đi làm là cách khiến chàng sẽ dành tất cả thời gian để nghĩ tới bạn.

Đời sống - Để cuộc sống lãng mạn hơn mà không cần sex (Hình 2).

Những hành động ngọt ngào

Gửi cho chàng hộp cơm trưa là cách thể hiện sự quan tâm của bạn tới bạn tình, chứng tỏ với chàng rằng bạn quan tâm và luôn nghĩ tới anh ấy biết nhường nào. Hay một hộp socola sau giờ ăn trưa sẽ khiến bạn tình ngạc nhiên và cảm động trước những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào của bạn.

Đời sống - Để cuộc sống lãng mạn hơn mà không cần sex (Hình 3).

Một lời nhắn

Một ngày dài trôi qua thật buồn tẻ nếu cả hai không có chút nào để nhớ tới nhau. Một mẩu giấy nhỏ được gửi lại những lời nhắn thấm một chút nước hoa mà bạn yêu thích vào chiếc khăn tay, hoặc để lại một lời nhắn ngọt ngào cho nửa kia vào hộp cơm trưa của mình. Những lời nhắn không lời đó thực sự sẽ trở thành những gia vị khiến bạn tình hạnh phúc biết nhường nào.

Khiêu vũ

Gặp gỡ bạn tình sau khi kết thúc ngày làm việc tại một lớp học khiêu vũ không chỉ giúp giảm căng thẳng, mà đó còn là khoảng thời gian để bạn và người ấy có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Cùng nhau vào bếp

Đây không chỉ là khoảng thời gian giảm căng thẳng, mà đó còn là phương pháp lành mạnh cho mối quan của hai người. Thật là thú vị khi cùng nhau tìm hiểu công thức nấu ăn, chăm sóc bạn tình từng giây từng phút khi ở bên nhau. Cùng người ấy thưởng thức những món ăn hai người tạo ra và nhắc lại những kỉ niệm lãng mạn sẽ là khoảng thời gian đầy ngọt ngào thắt chặt tình yêu hơn đấy nhé.

Đời sống - Để cuộc sống lãng mạn hơn mà không cần sex (Hình 4).

Dùng bữa với đối tác trong khung cảnh đặc biệt

Ăn tối với chàng dưới ánh nến thơm, dưới ngọn đèn mờ ảo…giống như khoảng thời gian mà chàng cầu hôn bạn, sẽ khiến bạn nhớ tới những ngày tháng tuyệt vời với đối tác. Thay đổi không gian làm mới chuyện tình cũng là cách khiến bạn và chàng lãng mạn hơn, ngọt ngào hơn trong chuyện “yêu”.

Đời sống - Để cuộc sống lãng mạn hơn mà không cần sex (Hình 5).

Đi nghỉ mát

Điều này có vẻ như sáo rỗng, tốn kém, thiếu thực tế nhưng thực chất, cùng nhau có những khoảng thời gian nghỉ ngơi vừa giúp bạn giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng, vừa giữ gìn đời sống lãng mạn cho cả hai. Buông lời trăng gió, tình tứ trên bãi biển, hay một nơi hoang dã nào đó mà hai bạn đi qua là sẽ là những giây phút tuyệt vời khiến chuyện “yêu” trở nên ngọt ngào, thú vị hơn.

Linh Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-cuoc-song-lang-man-hon-ma-khong-can-sex-a22350.html

Tag: