Đẹp đến mấy cũng không được để 3 thứ này trên bàn làm việc kẻo sự nghiệp "tung cánh" bay đi


Thứ 6, 03/01/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Nhiều người thường mua cây cảnh hoặc các món đồ trang trí đặt ở bàn làm việc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, có những món đồ không nên đặt ở vị trí này.

Nhiều người thường mua cây cảnh hoặc các món đồ trang trí đặt ở bàn làm việc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, có những món đồ không nên đặt ở vị trí này.

Không phải bất cứ thứ gì cũng để được trên bàn làm việc - Ảnh: Minh họa

Những thứ không đặt trên bàn làm việc

- Những món đồ đã bị hỏng

Món đồ nào đã hỏng thì tuyệt đối không bày trên mặt bàn làm việc bởi nó được cho là sẽ tạo ra năng lượng xấu, khiến tâm trạng con người bức bách, gây cản trở những nguồn năng lượng tốt.

- Cây xương rồng

Theo quan niệm phong thủy, xương rồng là một điều tối kỵ trong cách bài trí bàn làm việc.

Người ta vẫn thường nói "hình nào khí nấy", do đó, những cây xanh tốt, dáng khoẻ khoắn, vươn cao thường tạo nên nhiều sinh khí. Trong khi đó, những cây có dáng ủ rũ, gai góc hoặc xù xì thường sẽ tạo nên sát khí.

Chính vì thế, xương rồng nói riêng và những cây có gai nhọn nói chung rất không tốt cho một cá nhân nào đó trong việc chờ đón tài lộc, vận may, sự nghiệp thăng tiến…

- Hoa giả

Vì là đồ giả nên chúng thiếu hoàn toàn một yếu tố quan trọng trong phong thủy, đó chính là sinh khí.

Đặt thứ gì trên bàn làm việc để cát lợi?

Trong phong thủy, khu vực giữa bàn làm việc có mối liên hệ trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng nên cần giữ vệ sinh thật tốt.

Ngoài ra, để sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, hãy bỏ 3 hoặc 9 đồng tiền trong một phong bao lì xì màu đỏ ờ phía sau, góc bên trái bàn. Đối diện sang góc bên phải có thể đặt một vật gì đó nhưng phải là theo đôi bởi đó là vị trí tượng trưng cho các mối quan hệ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-den-may-cung-khong-duoc-de-3-thu-nay-tren-ban-lam-viec-keo-su-nghiep-tung-canh-bay-di-a306929.html