"Điểm đanh" các nốt ruồi đại phú trên khuôn mặt đàn ông không nên tẩy xóa


Thứ 2, 28/10/2019 | 23:59


Cùng sự kiện

Nốt ruối xuất hiện ở một vị trí khác nhau trên cơ thể lại mang một ý nghĩa nhất định. Trong đó, có 9 nốt ruồi trên cơ thể đàn ông báo hiệu cuộc sống giàu có.

Nốt ruối xuất hiện ở một vị trí khác nhau trên cơ thể lại mang một ý nghĩa nhất định. Trong đó, có 9 nốt ruồi trên cơ thể đàn ông báo hiệu cuộc sống giàu có.

Đàn ông có nốt ruồi trên má là điềm báo một cuộc sống sung túc - Ảnh: Minh họa

- Nốt ruồi giữa 2 lông mày

Vị trí trong khoảng cách giữa 2 lông mày được gọi là 'cung kinh doanh', nó sẽ thúc đẩy, phát triển sự nghiệp của người đàn ông.

Nuốt ruồi nằm ở vị trí này có thể đoán định được cát hung, phúc họa đời người. Những người có nốt ruồi ở giữa 2 lông mày thường thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tiền tài, hậu vận đều tốt.

Đặc biệt, đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thì việc làm ăn, buôn bán của họ vô cùng thuận lợi. Con đường công danh của họ cũng sẽ ngày càng được củng cố.

- Nốt ruồi ở môi trên

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này cuộc sống của họ không chỉ đủ ăn, đủ mặc mà ngày càng sung túc, đầy đủ và thành công như mong đợi.

Một khi vận may đã tới, họ cần phải biết tận dụng thời cơ và cơ hội của mình để thay đổi và phát triển, như vậy tiền tài mới thêm rủng rỉnh.

- Nốt ruồi quanh cằm

Những người có nốt ruồi ở quanh cằm đều rất giàu có, sung túc. Sự giàu có này của bạn không chỉ trong 1 khoảng thời gian mà nó sẽ kéo dài suốt cuộc đời.

Đàn ông có nốt ruồi ở dưới cằm phía bên phải thì cho thấy họ là người rất khoáng đạt và hảo sảng. Họ luôn coi trọng gia đình và sự nghiệp lên hàng đầu. Song những người có vị trí nốt ruồi này lại không giữ được tiền. Vì thế, với những người có nốt ruồi ở vị trí này nên nhờ 1 người đáng tin cậy như mẹ hay vợ giữ tiền hộ mình.

- Nốt ruồi trên mũi

Theo nhân tướng học chỉ cần nhìn vào mũi là chúng ta sẽ biết được cuộc sống sau này của mỗi người. Mũi càng đầy đặn, tài sản của người sở hữu sẽ ngày càng phát đạt.

Nếu chóp mũi càng đầy đặn thì lại thể hiện nguồn thu nhập của chủ nhân càng dồi dào; trong khi đó, cánh mũi càng dày ám chỉ sự tích lũy của cải càng tăng.

Đàn ông nếu có nốt ruồi ở trên mũi cho thấy họ là người kiếm được rất nhiều tiền, không những vậy họ còn lo ổn định kinh tế, giữ tiền bạc, của cải rất khoa học.

- Nốt ruồi gần cổ

Đàn ông có nốt ruồi ở cổ thường là người thông minh và có thể sử dụng tốt mọi nguồn lực, khả năng của mình để khiến bản thân tốt hơn. Với tài đầu tư, kinh doanh thì họ sẽ nhanh chóng thành công, tăng sự giàu có của mình.

- Nốt ruồi ở trán

Ông cha ta thường quan niệm, người có nốt ruồi ở trán là những người công tư phân minh, rạch ròi trắng đen. Họ là những người đại diện cho công lý, luôn bênh vực lẽ phải, được mọi người tín nhiệm.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có tiền đồ sáng, sự nghiệp thăng hoa. Họ là những người thông minh, tự biết cách để gây dựng cơ đồ cho bản thân. Vận may tới, họ nhanh chóng biết đón nhận và phát triển sự nghiệp của mình.

- Nốt ruồi ở gò má phải

Người đàn ông có đặc điểm này là những người có cách ứng xử rất khéo léo. Không những vậy họ còn là một người có tài nên được rất nhiều người yêu quý.

Theo nhân tướng học, người mà có nốt ruồi trên gò má bên phải thì đây đúng là mẫu người đàn ông lý tưởng. Những người này thường hết lòng chăm lo cho gia đình. Không những thế họ còn là người đàn ông khéo léo trong việc chăm sóc con cái và mang đến nhiều điều bất ngờ cho gia đình.

- Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Rất ít người có nốt ruồi trên đỉnh đầu. Theo nhân tướng học, nót ruồi này được coi là điềm may mắn. Những người có nốt ruồi này sẽ gặp được rất nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống.

Cuộc sống của những người đàn ông sở hữu nốt ruồi trên đỉnh đầu sẽ sung sướng hơn, nọ không quá vất vả lo ổn định kinh tế, cải thiện điều kiện sống. Nhờ vậy, gia đình thêm hạnh phúc và đấm ấm.

- Nốt ruồi ở khóe mắt phải

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt thường là người thông minh, có tham vọng, có hoài bão. Họ chu đáo trong mọi vấn đề từ gia đình cho tới sự nghiệp, từ đó mà họ được mọi người đề cao.

Đây chính là đặc điểm của những người dễ thành công. Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, những người đàn ông sở hữu đặc điểm này đều vượt được qua và luôn gặp được Quý nhân phù trợ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-cac-not-ruoi-dai-phu-tren-khuon-mat-dan-ong-khong-nen-tay-xoa-a298675.html