Gặp đàn ông có 4 nét tướng này không cưới phí một đời


Thứ 5, 13/02/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Nhân tướng học có nói nếu lấy được đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này thì người phụ nữ đấy cả đời hưởng phú quý.

Nhân tướng học có nói nếu lấy được đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này thì người phụ nữ đấy cả đời hưởng phú quý.

Tướng cằm đầy đặn của người đàn ông khoan dung, rộng lượng, may mắn hưởng được phúc phần lớn - Ảnh: Minh hoạ

- Trán rộng, nhô cao

Đàn ông sở hữu trán rộng, nhô cao thường là người thông minh, giàu sang, phú quý. Không những thế, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Vì thế họ thường có nhiều ý tưởng hay ho trong công việc, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Bên cạnh đó, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn vượt qua được.

- Cằm chẻ

Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.

Chính vì thế, dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.

- Mũi thẳng, đầu mũi tròn

Trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp. Phụ nữ lấy được đàn ông có nét tướng này cả đời hưởng phúc.

- Ấn đường rộng

Đàn ông có ấn đường (nơi nằm giữa hai đầu lông mày) rộng hơn đốt ngón tay thường có khả năng phán đoán rất tốt, tự tin.

Họ có chính kiến của riêng mình, làm việc đâu ra đấy. Ngoài ra, họ còn là những người hướng ngoại, thẳng thắn, luôn có những định hướng cho sự nghiệp của riêng mình. Một khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ cố gắng để hoàn thành tới cùng, không bao giờ chịu lùi bước.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-dan-ong-co-4-net-tuong-nay-khong-cuoi-phi-mot-doi-a311393.html