+Aa-
    Zalo

    5 lần cầu cứu cảnh sát nhưng đều bị phớt lờ, cô gái qua đời thương tâm dưới tay bạn trai cũ

    ĐS&PL Hoảng sợ báo cảnh sát nhiều lần vì bị bạn trai cũ rình rập, cô gái không hề nhận được sự trợ giúp, cuối cùng nhận cái kết đau lòng.

    Hoảng sợ báo cảnh sát nhiều lần vì bị bạn trai cũ rình rập, cô gái không hề nhận được sự trợ giúp, cuối cùng nhận cái kết đau lòng.

    Theo The Sun, câu chuyện đau lòng xảy đến với cô gái Shana Grice (19 tuổi) đến từ Brighton (Anh). Suốt 6 tháng trong năm 2016, Grice báo cảnh sát tới 5 lần về việc bị bạn trai cũ tên Michael Lane (26 tuổi) theo dõi. Tuy nhiên, những lời trình báo của cô gái trẻ đều bị phớt lờ. Grice thậm chí còn bị phạt 90 bảng Anh (khoảng 2,8 triệu đồng) vì lý do “lãng phí thơi gian của cảnh sát”.

    Không nhận được sự giúp đỡ của cảnh sát, Grice cuối cùng qua đời thương tâm trong phòng ngủ ở nhà riêng. Lane đã đột nhập vào nhà Grice, sau đó cứa cổ và châm lửa đốt cô gái để phi tang. Tới năm 2017, Lane bị kết tội giết người và chịu mức án 25 năm tù giam.

    Được biết, ở độ tuổi 18, Shana Grice có cả một tương lai rộng mở trước mắt với công việc lễ tân tại công ty sản xuất chuông báo cháy. Grice thuê chung phòng với hai cô gái khác. Michael Lane là nhân viên kỹ thuật trong công ty của Grice. Mê mẩn trước nụ cười tỏa nắng của cô lễ tân tóc vàng Gice, Lane tìm cách thu hút và tán tỉnh cô. Không lâu sau đó, Grice đã rơi vào tình yêu ngọt ngào với Lane.

    Cô gái xinh đẹp Shana Grice. 

    Sau khi hẹn hò bí mật với Lane được vài tháng, Grice quyết định chia tay với bạn trai Ashley Cooke. Vừa chia tay bạn trai lâu năm, Grice ngỡ ngàng khi Lane như trở thành một con người khác, dần lộ ra tính chiếm hữu mãnh liệt. Sau lễ Giáng Sinh, Grice đã đề nghị chia tay nhưng Lane không chịu. Ngay cả khi Grice tái hợp với Ashley, Lane vẫn quyết không từ bỏ.

    Hắn ta bắt đầu “tấn công” cô gái trẻ với những tin nhắn đầy lời chửi bới, sau đó lại gửi hoa chúc mừng sinh nhật 19 tuổi của cô, còn đâm thủng các lốp xe của Grice. Lane thậm chí cố ý phá hỏng xe của Ashley rồi để lại lời nhắn: “Shana Grice sẽ ‘cắm sừng’ cậu. Chúc mừng năm mới”.

    Quá sợ hãi trước những hành vi của Lane, Grice quyết định trình báo cảnh sát vào tháng 2/2016. Cảnh sát nhận được tin báo của Grice đã gọi điện cho Lane, cảnh báo anh ta hãy tránh xa cô gái. Tuy nhiên, một tháng sau đó, Lane đã tới nhà của Grice cùng hai người bạn cùng phòng của cô sau khi tham gia một bữa tiệc công ty. Nhìn thấy Lane, Grice cố ý rời đi nhưng anh ta ngay lập tức theo sau cô, kế đó cướp lấy điện thoại, giật tóc và giáng những cú đánh vào người cô gái trẻ.

    Grice hoảng sợ, nhanh chóng chạy đến nhà Ashley và gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, Lane vẫn dễ dàng thoát tội, để lại một lời cảnh báo trước khi rời đi. Trong khi đó, Grice bị coi là kẻ nói dối và bị phạt 90 bảng Anh vì đã lãng phí thời gian của cảnh sát.

    Micheal Lane nhẫn tâm sát hại bạn gái cũ. 

    Sau vụ việc đó, Grice xin nghỉ việc. Tới tháng 7/2016, Lane đánh cắp chìa khóa cửa sau căn nhà mà Grice đang sống, sau đó đột nhập vào nhà giữa đêm. Phát hiện Lane ở trong nhà, Grice chùm kín chăn, vờ như đang ngủ. Lane đứng sát cạnh bên theo dõi Grice. Cô có thể nghe rõ tiếng thở nặng nề của hắn ta.

    Grice một lần nữa quyết định báo cảnh sát và giao đoạn ghi âm những lời nói của Lane trong đêm hắn đột nhập vào nhà cô. Dù vậy, sau cuộc phỏng vấn kéo dài 12 phút, Lane chỉ bị cảnh sát cảnh cáo. Hai ngày sau đó, Grice lại gọi điện trình báo cảnh sát về việc Lane vẫn theo dõi cô. Tuy nhiên, Grice lại nhận được thông báo từ cảnh sát cho biết vụ việc sẽ được khép lại, họ sẽ không tiến hành điều tra.

    Đến ngày 25/8/2016, một trong những ngày nóng nhất trong năm, Lane xách một can xăng tới nhà Grice, tay lăm lăm con dao làm bếp. Vừa vào nhà, Lane đi thẳng vào phòng ngủ của Grice, cứa cổ cô gái 18 tuổi rồi đổ xăng lên người nạn nhân và châm lửa đốt.

    Lane bị cảnh sát bắt giữ chỉ sau vài giờ gây án nhưng một mực phủ nhận cáo buộc sát hại Grice. Tuy nhiên, những bằng chứng được tìm thấy sau đó đã buộc hắn phải cúi đầu nhận tội. Cảnh sát sau đó cùng gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân. 

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-lan-cau-cuu-canh-sat-nhung-deu-bi-phot-lo-co-gai-qua-doi-thuong-tam-duoi-tay-ban-trai-cu-a360181.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan