6 điều tối kỵ trong lần hẹn hò đầu tiên nếu bạn không muốn đối phương cao chạy, xa bay


Thứ 7, 27/07/2019 | 02:14


Cùng sự kiện

Trong buổi hẹn hò đầu tiên nếu bạn phạm phải những sai lầm "ngớ ngẩn" sau thì khả năng có lần gặp thứ hai rất thấp.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên nếu bạn phạm phải những sai lầm "ngớ ngẩn" sau thì khả năng có lần gặp thứ hai rất thấp.

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng - Ảnh: Minh họa

- Đến muộn giờ

Chả ai thích sự chờ đợi. Việc khiến đối phương ngồi 1 mình trong khoảng thời gian dài sẽ tạo cho họ cảm giác cô đơn, lạc lõng và để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp. Vì vậy, nếu đây là lần đầu tiên gặp mặt, hãy chắc chắn rằng mình đến đúng giờ.

- Ăn mặc chải chuốt quá đà hay lôi thôi

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, vì thế, ngoài việc chú ý đến cách đi đứng, ăn nói, ứng xử, bạn cũng cần chuẩn bị trang phục thật tốt. Không cần phải quá chải chuốt, nhưng cũng đừng để đối phương phải “hoảng sợ” vì cách ăn mặc lôi thôi của bạn.

- Đừng tỏ ra quá thân mật

Cho dù người ngồi trước mặt bạn có thú vị, hấp dẫn đến đâu thì buổi hẹn hò đầu tiên cũng chỉ nên kết thúc bằng những nụ cười, và những ánh nhìn âu yếm mà thôi. Nếu bạn thật sự thích họ hãy thể hiện điều đó qua đôi mắt. Đừng cố gắng để tiếp cận bằng các hành động như ngồi xích lại gần, cố tình tay chạm tay, hay đá chân dưới gầm bàn…

- Hạn chế “buôn dưa lê bán dưa chuột”

Trong buổi hẹn đầu tiên bạn nên hạn chế việc nghe điện thoại. Bởi hành động này cho thấy bạn đang không nghiêm túc trong mối quan hệ hoặc là bạn cảm thấy đối phương nói chuyện quá nhàm chán.

Trường hợp anh chàng này "dở" đến như vậy và bạn không muốn có cuộc hẹn thứ hai với anh ta thì hãy nghĩ đến chuyện dùng “chiêu” này để cắt đuôi.

- Không kể khổ/ khoe khoang

Sẽ chẳng ai cảm thấy thích thú khi phải ngồi cả tiếng đồng hồ chỉ để nghe người khác than thở về những khó khăn trong cuộc sống, hoặc là tự tán dương, khen ngợi mình. Đặc biệt, nam giới cực kỳ “dị ứng” với những cô gái thích nói chuyện về lương, về tiền nong ngay trong lần hẹn đầu.

- Liếc mắt ngắm nhìn một anh chàng hay cô nàng khác

Khi đối phương đang chăm chú nói về một vấn đề gì đó mà bạn lại đưa mắt liếc nhìn một người khách thì đúng là không nên. Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy mình không được tôn trọng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-dieu-toi-ky-trong-lan-hen-ho-dau-tien-neu-ban-khong-muon-doi-phuong-cao-chay-xa-bay-a285298.html