+Aa-
    Zalo

    7 mẫu đàn ông bạn không bao giờ hạnh phúc khi sống cùng

    ĐS&PL Nếu gặp phải những mẫu đàn ông này thì nên thận trọng khi tính chuyện trăm năm bởi họ sẽ không bao giờ mang lại hạnh phúc cho người bạn đời của mình.

    Nếu gặp phải những mẫu đàn ông này thì chị em nên thận trọng khi tính chuyện trăm năm bởi họ sẽ không bao giờ mang lại hạnh phúc cho người bạn đời của mình.

    Đàn ông nghe mẹ thường không có chính kiến của bản thân - Ảnh: Minh họa

    Quá ghét hoặc quá yêu mẹ

    Anh ấy chiều ý mẹ, tham khảo ý kiến của mẹ về mọi thứ. Hoặc chàng căm ghét mẹ mình đến tột cùng, liên tục than phiền về mẹ và hy vọng rằng bạn gái sẽ hoàn toàn trái ngược với bà ấy.

    Nếu anh chàng bạn đang yêu thuộc tuýp đàn ông này thì bạn cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ để đối diện với “cái bóng” quá lớn của mẹ trong lòng anh ấy.

    Có thể khi về sống với nhau, chàng sẽ luôn bắt bạn phải chiều theo ý mẹ, có thể vì mẹ mà hắt hủi bạn, hoặc bạn luôn phải sống trong tình trạng căng thẳng với gia đình chồng.

    Người chỉ sống với quá khứ

    Với mẫu đàn ông luôn sống trong quá khứ, chị em nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Bởi họ không có chí tiến thủ, mãi sống trong những ảo tưởng của quá khứ. Kiểu người này khó đạt đến thành công. Cuộc sống của họ sẽ mãi rơi vào thế bị động, bị người khác ra lệnh và vùi dập.

    Còn đàn ông thường nói về những chuyện của tương lai, xứng đáng để lấy làm chồng. Một người đàn ông biết suy nghĩ sẽ có tầm nhìn xa trông rộng. Họ luôn nghĩ cho người mình yêu, luôn vạch ra những kế hoạch của 2 người. Bởi họ thật sự yêu và tôn trọng bạn, không muốn bạn mãi chờ đợi. Chưa kể kiểu người này khá nghiêm túc trong hôn nhân, có trách nhiệm và yêu thương vợ con hết mực.

    Chỉ biết nhận, không muốn cho

    Có không ít đàn ông thường yêu cầu bạn gái phải đáp ứng hết những yêu cầu của họ. Kiểu người này có tư tưởng khá ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho mình, không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Chọn mẫu người này làm chồng, bạn sẽ hy sinh, cho đi nhiều hơn là nhận lại.

    Mẫu đàn ông luôn muốn trở thành người hùng bạn cũng không nên tính chuyện trăm năm - Ảnh: Minh họa

    Chàng luôn muốn trở thành người hùng

    Vì một số lý do, chàng luôn thích hẹn hò với những cô gái trong cảnh khốn cùng, để lúc ấy anh có cơ hội trở thành anh hùng trong mắt nàng.

    Chẳng hạn khi một người phụ nữ gặp nạn, chàng luôn đến đúng lúc và hành động như một chiến sĩ công an giải cứu bạn gái khỏi những tình huống khó khăn, sau đó đưa ra những lời khuyên và trấn an. Nói chung cuộc sống của người phụ nữ ấy càng có nhiều vấn đề thì chàng càng hứng thú và cảm thấy rằng cô ấy cần mình.

    Khi cuộc sống của bạn gái trở nên ổn định, chàng bắt đầu mất dần hứng thú. Lúc này chàng bắt đầu quay lại với cuộc sống riêng nhưng lại cảm thấy thiếu tự tin để giải quyết những vấn đề của chính bản thân mình. Cuối cùng kiểu đàn ông "anh hùng rơm" này không thể có được một cuộc đời ổn định.

    Không bao giờ cho người yêu gặp gỡ bạn bè của anh ta

    Anh ấy thường gửi mail, nhắn tin, hay đi ra ngoài để gặp mặt bạn bè nhưng bạn gái không bao giờ được mời đi cùng. Với kiểu đàn ông luôn chia cuộc sống mình thành nhiều “ngăn” như thế thì rõ anh ta không sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với bạn.

    Có thể bạn khiến anh ấy xấu hổ khi giới thiệu với người khác nhưng cũng không ngoại trừ trường hợp chàng trai đó có những bí mật thầm kín nào đó. Chính vì thế, bạn khó có thể sống hạnh phúc với kiểu đàn ông này đến suốt đời.

    Chàng hay la cà

    Trong khi bạn ở nhà chờ một lời mời hẹn hò thì anh ta lại có một cuộc vui khác với đám bạn đồng sở thích. Sau khi bù khú ở quán cà phê, chàng lại tiếp cục "tăng 2" đến một quán rượu gần nhà. Mẫu đàn ông hay la cà này dường như không muốn bỏ lỡ một cuộc vui nào, ngoại trừ thời gian ở bên bạn gái.

    Chàng trai tự ti

    Khi mới gặp nhau, anh ấy đánh giá bạn rất cao. Thời yêu nhau, chàng luôn tự ti, không thể tin rằng nàng cao quý như vậy mà lại chọn mình. Thái độ tự ti biểu hiện qua hành động và lời nói của anh ta, cứ lặp đi lặp lại rằng "tôi không xứng với em". Dần dần bạn bắt đầu tin sự chênh lệch mà anh ta nói có thể là sự thật. Rồi bạn sẽ sớm nói lời chia tay vì nhận ra anh ta không phù hợp với mình.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-mau-dan-ong-ban-khong-bao-gio-hanh-phuc-khi-song-cung-a283939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan