9X xinh đẹp chủ động tỏ tình với chàng trai xương thuỷ tinh


Chủ nhật, 20/09/2015 | 00:15


Biết đến Ngọc Anh qua một số bài báo, Như Tuyên chủ động làm quen và bày tỏ tình cảm với chàng trai khiến cô luôn ngưỡng mộ.

Biết đến Ngọc Anh qua một số bài báo, Như Tuyên chủ động làm quen và bày tỏ tình cảm với chàng trai khiến cô luôn ngưỡng mộ.

Luôn chuẩn bị tâm lý bị chia cắt

Mối tình của chàng trai mắc căn bệnh xương thủy tinh - Vũ Ngọc Anh (quê Hải Phòng) và cô gái 20 tuổi - Lê Trần Như Tuyên (quê Tuyên Quang) gây ấn tượng với những người quen biết cặp đôi này

Nói về bạn trai của mình, nữ sinh Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ, cô không thể nói hết cảm nhận về anh qua những ngôn từ cơ bản. Nhưng có lẽ với Như Tuyên, Ngọc Anh không chỉ là người yêu, mà còn là chàng trai đặc biệt nhất trong cuộc đời.

Vũ Ngọc Anh và bạn gái. Ảnh: FBNV.

Là người chủ động đến với Ngọc Anh, Như Tuyên luôn mạnh mẽ, tự tin vào những gì cô đang làm. Cô gái 20 tuổi bày tỏ, trong thời gian yêu nhau, cả hai chưa từng vấp phải sự phản đối hay những ý kiến trái chiều từ bạn bè.

Với Tuyên, trong chuyện tình cảm, bản thân là người hiểu rõ nhất, nên cô thường tự quyết định mọi thứ. Dù biết chàng trai mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, Như Tuyên vẫn không hề ngần ngại nói lời yêu.

9X chia sẻ: "Nhìn nhận khách quan, chúng mình có thể sẽ gặp một vài khó khăn khi yêu nhau. Nhưng mình không nghĩ những điều đấy là vấn đề lớn không thể vượt qua". Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1995 luôn tìm thấy sự đồng điệu, ân cần, ấm áp khi ở cạnh Ngọc Anh. 

Về phía gia đình, Như Tuyên cho biết, bố mẹ cô chưa biết quá nhiều. Tuy nhiên, cô dự định đến dịp hợp lý sẽ đưa người yêu về ra mắt. "Mình không chắc chắn về phản ứng của bố mẹ. Nếu có phản đối thì mình vẫn tin rằng, mọi người sẽ dần ủng hộ vì họ luôn mong mình hạnh phúc" - cô nói.

Trái lại, từng thất bại trong hai mối tình trước, chàng trai mắc căn bệnh xương thủy tinh không quá tự tin khi nhắc đến chuyện lần này. Tuy nhiên, Ngọc Anh quan niệm, anh sẽ yêu hết mình và làm tất cả những gì có thể, để sau này không phải hối hận. Chàng trai 28 tuổi cũng cho hay, anh đã chuẩn bị tâm lý cho việc bị phản đối qua lại với Tuyên.

Sau 8 tháng yêu nhau, cả hai có sự gắn bó nhất định. Dù khó khăn trong việc đi lại, Ngọc Anh chưa từng để người yêu phải trăn trở, buồn bã. Anh luôn chủ động gặp gỡ, đưa đón bạn gái đi chơi.

8X cho biết, phương tiện di chuyển chính của cả hai là taxi. Cặp đôi cũng thường xuyên cùng nhau khám phá và trải nghiệm những miền đất mới như Lũng Cú (Hà Giang), Tam Đảo, Sapa...

Cặp đôi thường xuyên cùng nhau khám phá những miền đất mới. Ảnh: FBNV.

Biết đến chàng trai từ bài phỏng vấn trên báo

Cặp đôi cho biết, họ không thể quên ngày đầu tiên, khi chính Như Tuyên là người chủ động tìm hiểu và làm quen Ngọc Anh. Nữ sinh ĐH Quốc gia Hà Nội biết đến Ngọc Anh qua bài phỏng vấn trên một trang báo. Cô nhanh chóng ấn tượng với cuộc đời, ý chí kiên cường của chàng trai mang trong mình căn bệnh xương thủy tinh.

Tìm hiểu nhiều về anh chàng từng hơn 150 lần gãy xương, điều khiến cô gái sinh năm 1995 khâm phục nhất là sự vui vẻ, lạc quan dù cơ thể “dễ vỡ”. Đó cũng là lúc cô quyết định đến gần hơn với Ngọc Anh.

Tuyên bắt đầu hành trình làm quen bằng việc tìm Facebook và gửi lời mời kết bạn. Tuy nhiên, ngoài những lời chào hỏi ban đầu, cả hai không mấy khi trò chuyện. 9X tiết lộ, cô vẫn âm thầm theo dõi hoạt động của Ngọc Anh qua những dòng trạng thái hay bức ảnh anh đăng tải. Thời gian đó, chàng trai 28 tuổi sống tại TP HCM.

Quen nhau trên mạng một thời gian, cả hai có dịp gặp gỡ trong lần Ngọc Anh ra Hà Nội tham dự buổi talk show. Nắm rõ các thông tin di chuyển của chàng trai cùng sự mong mỏi gặp gỡ tận mặt “thần tượng”, cô gái sinh năm 1995 đã đăng ký tham dự buổi trò chuyện. Dù tiếp xúc không nhiều, ấn tượng về chàng trai thân thiện, có đôi chút khó hiểu vẫn ghi dấu trong lòng Tuyên.

Chủ động tỏ tình và bị từ chối

Sau buổi talk show, Như Tuyên chủ động nhắn tin cho Ngọc Anh. Kể từ đây, cả hai thường xuyên trao đổi qua lại. Cô gái quê Tuyên Quang luôn tìm thấy sự ấm áp qua mỗi lời nói từ chàng trai Hải Phòng. Qua một thời gian tìm hiểu, tình cảm ngày một lớn dần khiến 9X quyết định gửi tin nhắn nói lời yêu. Song Ngọc Anh lại bất ngờ từ chối.

Với Ngọc Anh, do từng bị sự phản đối từ phía gia đình bạn gái trước đó và một phần e ngại về bản thân nên anh không muốn yêu thêm. Tuy nhiên, trước sự chân thành của Tuyên, anh cuối cùng cũng nhận lời yêu.

Hiện tại, ngoài tình yêu, cả hai còn như những người bạn tốt, cùng nhau san sẻ mọi buồn vui, trở ngại trong cuộc sống. Ngọc Anh và Như Tuyên cho biết, họ mong muốn được mãi bên nhau và có một kết thúc viên mãn.

Theo Tri thức trực tuyến

 Xem thêm video:

[mecloud]qzo1gEGhnd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-xinh-dep-chu-dong-to-tinh-voi-chang-trai-xuong-thuy-tinh-a111289.html