Âm thầm lắp camera, chồng giật mình phát hiện hành động đáng sợ của người vợ 70 tuổi


Thứ 2, 18/01/2021 | 03:27


Cùng sự kiện

Người đàn ông chưa bao giờ nghĩ người “đầu ấp tay gối”, luôn bên cạnh mình suốt bao năm qua lại làm ra hành động ác độc như vậy.

Người đàn ông chưa bao giờ nghĩ người “đầu ấp tay gối”, luôn bên cạnh mình suốt bao năm qua lại làm ra hành động ác độc như vậy.

Theo The Sun, một người phụ nữ 70 tuổi tên Suncha Tinevra sống ở Block 6400, khi 223, Oakland Gardens, quận Queen, thành phố New York (Mỹ) vừa bị cảnh sát bắt giữ vào hôm 14/1/2021.

Bà Suncha Tinevra bị cáo buộc đầu độc chồng mình là ông Robert Baron bằng axit boric. Tuy nhiên, bà đã được thả tự do vào hôm 15/1 mà không cần bảo lãnh nhưng bị cấm tiếp xúc với chồng. Được biết, bà Suncha và ông Robert đã kết hôn và chung sống với nhau hơn 11 năm.

Chia sẻ với cảnh sát, ông Robert cho hay kể từ tháng 9/2020, ông cảm thấy đồ ăn có vị khác lạ, đôi khi cảm thấy buồn nôn sau khi ăn. Bên cạnh đó, ông cũng luôn ở trong tình trạng mệt mỏi và buồn ngủ, có lần ngủ liên tục 15 tiếng đồng hồ.

Nhận thấy có điều bất thường, ông Robert đã âm thầm lắp một chiếc camera nhỏ trong nhà bếp, ở gần chỗ mình hay uống thuốc. Chẳng ngờ, việc làm này giúp ông phát hiện ra hành động nhẫn tâm của vợ.

Ngôi nhà nơi ông Robert và bà Suncha đang sinh sống. Ảnh: James Messerschmidt/ The Sun

Cụ thể, camera đã thu lại được cảnh bà Suncha âm thầm đổ axit boric vào bình cà phê của ông Robert vào hôm 12/1 vừa qua. Axit boric là một loại thuộc trừ sâu có thể hòa tan trong nước, được sử dụng để diệt côn trùng, chuột, gián hay kiến. Những người không may uống phải có thể xuất hiện các triệu chứng như buồn nôn, nôn, đau bụng và tiêu chảy. Chứng kiến hành động của vợ, người đàn ông này đã nhanh chóng báo cảnh sát.

Trước đó, một người đàn ông tới từ bang Florida của Mỹ đã bị buộc tội vì đổ một lượng axit boric đủ gây chết người vào máy pha cà phê của vợ cũ khi biết rằng cô rất thường xuyên uống loại đồ uống này.

Tuy nhiên, người chồng đã đổi ý và đổ cà phê đi khi vợ cũ trở về nhà nhưng người vợ vẫn trình báo cơ quan chức năng. Qua quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện hóa chất trong chiếc máy.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-tham-lap-camera-chong-giat-minh-phat-hien-hanh-dong-dang-so-cua-nguoi-vo-70-tuoi-a353028.html