Bị bắt cóc từ lúc 5 tuổi, cậu bé bất ngờ tìm được đường về nhà sau 11 năm nhờ Googe Maps


Thứ 5, 15/10/2020 | 04:06


Cùng sự kiện

Ervan Anjasworo bị một người lạ mặt qua đường bắt đi, sau đó lại bị đưa vào trại trẻ mồ côi, nhưng cậu bé hiện đã tìm lại được cha mẹ của mình.

Ervan Anjasworo bị một người lạ mặt qua đường bắt đi, sau đó lại bị đưa vào trại trẻ mồ côi nhưng cậu bé hiện đã tìm lại được cha mẹ của mình.

Ervan Wahyu Anjasworo (17 tuổi) sinh ra ở huyện Sragen, tỉnh Trung Java, Indonesia. Theo thông tin được biết, vào năm cậu bé 5 tuổi, khi đang đi từ cửa hàng chơi điện tử về nhà, cậu đã bị một người biểu diễn đường phố đưa đi.

Người lạ mặt này nói với Ervan rằng ông ta sẽ đưa cậu bé về nhà, nhưng cuối cùng lại trở mặt bắt cóc, và ép buộc cậu bé phải đi biểu diễn cùng mình. Không còn cách nào khác, cậu bé đành đi theo kẻ bắt cóc, sống lang bạt trên các con phố suốt 2 năm trời.

Thế nhưng, một ngày nọ, khi hay tin cảnh sát đang truy đuổi mình, kẻ bắt cóc đã bỏ lại Ervan để chạy thoát thân. Ervan sau đó được cơ quan chức năng đưa vào cô nhi viện.

Ervan Wahyu Anjasworo đoàn tụ với cha mẹ sau 11 năm chia cách. 

Trong thời gian sống tại đây, cậu bé bắt đầu hồi tưởng lại những ký ức về gia đình cùng các địa điểm quen thuộc, đặc biệt là khu chợ mà cậu bé vẫn thường được bà đưa tới. May mắn thay, cậu bé nhanh chóng tìm ra khu chợ truyền thống Gonggang này thông qua ứng dụng Google Maps.

Sau đó, Ervan liền gửi địa chỉ cho các nhân viên xã hội ở cô nhi viện và họ đã giúp cậu bé liện lạc với ban quản lý khu chợ, từ đó tìm ra thông tin về thân nhân của cậu. Không lâu sau đó, Ervan nhận được những bức hình chụp các thành viên trong gia đình, và nhận ra họ ngay lập tức. Sau 11 năm xa cách, Ervan cuối cùng đã được đoàn tụ với mọi người trong nhà.

Suparno, cha của Ervan, chia sẻ ông gần như đã từ bỏ hy vọng tìm được con trai sau 11 năm kiếm tìm khắp nơi, nhưng vẫn luôn tin rằng con đang sống khỏe mạnh ở một nơi nào đó. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời cám ơn tới những người tốt bụng đã bảo vệ và chăm sóc Ervan cho tới khi cậu bé tìm lại được gia đình của mình.

Đinh Kim (Theo Dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-coc-tu-luc-5-tuoi-cau-be-bat-ngo-tim-duoc-duong-ve-nha-sau-11-nam-nho-googe-maps-a342590.html