Bị bố mẹ bỏ quên trong xe, bé 1 tuổi tử vong


Thứ 6, 10/07/2015 | 12:07


(ĐSPL) - Một em bé 11 tháng tuổi đã tử vong sau khi bị cha mẹ bỏ trong chiếc xe hơi ít nhất một giờ giữa thời tiết nắng nóng.

(ĐSPL) - Một em bé 11 tháng tuổi đã tử vong sau khi bị cha mẹ bỏ trong chiếc xe hơi ít nhất một giờ giữa thời tiết nắng nóng.

Sự việc xảy ra ở Lauderdale, bang Florida nước Mỹ. Cha mẹ em bé đã để đứa trẻ ở trong chiếc xe Jeep Explorer ít nhất 60 phút sau khi họ đi mua sắm đồ tạp hóa về . Khu vực xảy ra thảm kịch là một nơi nóng nực với nhiệt độ thường xuyên ở mức trên 30 độ C tại thời điểm này.

Hiện trường vụ việc với chiếc xe.

Trung úy Gregory Solowsky từ Phòng cảnh sát Lauderhill nói với phóng viên của CBS: “Toàn bộ gia đình đang rất rất bối rối. Những đứa trẻ và các bậc cha mẹ. Nhưng họ đang hợp tác với chúng tôi và tại thời điểm này, có vẻ như  nó là một tai nạn bi thảm”.

Viên cảnh sát cũng nói thêm: “Gia đình này gồm 2 người lớn và 5 người con từ 11 tháng tuổi đến 14 tuổi. Sự việc xảy ra sau khi họ trở về nhà từ cửa hàng tạp hóa địa phương".

Cảnh sát cho biết sau khi gia đình hoàn tất việc dỡ hàng hóa, họ đã trở vào trong nhà và ít nhất một giờ trôi qua, họ mới nhận ra đứa trẻ 11 tháng tuổi vẫn ở bên trong chiếc xe.

Cảnh sát cho biết: “Khi chúng tôi đến nơi, các thành viên trong gia đình, gồm người cha và người mẹ vẫn còn đang tiếp tục cấp cứu. Chúng tôi có thể thấy rõ là họ rất quẫn trí vì đứa trẻ đã tử vong và không thể cứu sống được nữa”.

Hiện tại cảnh sát đang phỏng vấn tất cả các thành viên trong gia đình cũng như những người hàng xóm để xác định những chi tiết cụ thể của vụ việc. Cảnh sát nói rằng hiện vẫn còn quá sớm để xác định xem có ai phải chịu trách nhiệm hay không?

Trần Long (Theo Mirror)

 Xem thêm video:

[mecloud]VUCvdEsp1W[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-me-bo-quen-trong-xe-be-1-tuoi-tu-vong-a101584.html