Bị Sở Khanh trên mạng lừa 5 tỷ, cô gái trẻ phải nhập viện tâm thần


Thứ 5, 08/08/2019 | 04:14


Cùng sự kiện

Quá suy sụp vì vừa bị lừa tình lẫn lừa tiền từ bạn trai quen qua mạng, Fjellhoy đã phải nhập viện tâm thần để điều trị.

Quá suy sụp vì vừa bị lừa tình lẫn lừa tiền từ bạn trai quen qua mạng, Fjellhoy đã phải nhập viện tâm thần để điều trị.

Cô gái bị bạn trai quen qua mạng lừa cả tình lẫn tiền.

Cô gái người Na Uy, Cecilie Fjellhoy, 29 tuổi, đến London và là nghiên cứu sinh của một trường đại học khi cô gặp Simon Lavaev, 28 tuổi, chàng trai cô quen trên ứng dụng hẹn hò Tinder.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ, Leviev diện một bộ đồ đắt tiền, dùng phi cơ riêng đón Fjellhoy bay tới Bulgaria. Anh tự giới thiệu mình là triệu phú người Israel, làm việc cho một công ty tên là LLD Diamonds chuyên môi giới kim cương, được nhiều người gọi với cái tên “hoàng tử kim cương”.

Công việc của anh ta đòi hỏi phải thường xuyên đi công tác nên hai người chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại. Nhưng những lời lẽ, tin nhắn lãng mạn đã khiến Fjellhoy dần dần nảy sinh tình cảm sâu đậm với Leviev.

Nhưng rồi, chỉ sau một thời gian ngắn, cuộc tình lãng mạn qua mạng đã biến thành một cơn ác mộng trong đời thực. Sau một tháng kể từ khi họ chính thức là người yêu, Leviev nhờ Fjellhoy mở thẻ tín dụng phụ cho mình sử dụng. Anh ta thanh toán tiền vé máy bay, phòng khách sạn, bàn ăn tối dưới tên cô và cho biết anh làm thế vì không muốn bị phát hiện khi mình có quá nhiều kẻ thù trên thương trường.

Vì những mục đích này, "hoàng tử" đã tiêu tốn tới 224.000 USD trong vòng 54 ngày, nhưng cam đoan sẽ hoàn lại người yêu đầy đủ và xứng đáng.

Lập luận của anh chàng khá thuyết phục: Sẽ không ai tìm ra "Hoàng tử Kim cương" nếu mọi giấy tờ chi tiêu đứng tên người khác. Phải thừa nhận là theo cách nào đó thì Simon đã thành thật - anh ta quả thực đang bị đe dọa, vì hóa ra đây là tay lừa đảo chuyên nghiệp tên là Shimon Khayut, bị nghi lừa dối các phụ nữ tới hàng triệu USD và trong danh sách truy nã từ năm 2011.

Biết mình bị lừa, Fjellhoy 5 lần 7 lượt tìm người yêu nhưng không được. Leviev hoàn toàn biến mất, cắt đứt mọi liên lạc với cô.

Fjellhoy khóc khi kể lại việc mình bị bạn trai lừa gần 5 tỷ đồng.

Quá sốc trước cú lừa ngoạn mục của kẻ lừa đảo đội lốt triệu phú, Fjellhoy đã nghĩ đến chuyện tự tử. May sao, cô gái đã có thể trấn tĩnh và quyết định tham gia khóa phục hồi chức năng trong một bệnh viện tâm thần.

“Tôi đã quá yêu anh ta, tôi bị cuốn vào những lời hẹn ước anh ta vẽ ra về câu chuyện của hai người. Nhưng anh ta đã làm những điều thật ghê tởm. Tôi không thể tìm ra lối thoát nào khi suy nghĩ muốn tự sát thường xuyên ập đến trong đầu tôi. Tôi phải vào viện tâm thần. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi bị sốc đến mức cảm thấy cơ thể như bị hủy hoại”, Fjellhoy đau đớn kể.

Ngay sau khi cô nộp đơn tố cáo, “hoàng tử kim cương" đã bị bắt tại Hy Lạp vào tháng 7/2019.

Khi bị bắt, hắn ta một mực khẳng định mình vô tội và coi đây chỉ là một khoản vay giữa những người bạn. Hắn ta chưa kịp trả lại số tiền mà đã bị tố cáo là điều hoàn toàn vô lý.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-so-khanh-tren-mang-lua-5-ty-co-gai-tre-phai-nhap-vien-tam-than-a287761.html