Bố rủ cả nhà đi xét nghiệm ADN, cô gái vui vẻ hưởng ứng rồi “chết lặng” trước thân thế thực sự của mình


Thứ 2, 25/01/2021 | 09:17


Cùng sự kiện

Cat McDonald mới đây đã chia sẻ câu chuyện hy hữu liên quan tới thân thế của cô lên TikTok, thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Cat McDonald mới đây đã chia sẻ câu chuyện hy hữu liên quan tới thân thế của cô lên TikTok, thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Theo Mirror, vào một dịp giáng sinh, bố của Cat McDonald chợt nảy ra ý tưởng đưa mọi thành viên trong gia đình đi xét nghiệm ADN để tìm hiểu về nguồn gốc tổ tiên, không ngờ hành động này lại phơi bày sự thật bị che giấu. Cat cho hay, từ khi sinh ra, cô vẫn luôn cho rằng mình là người Ireland vì họ của cô là McDonald. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu mái tóc đỏ tươi.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ADN trả về lại cho thấy cô 75% là người Na Uy, phần còn lại là người Đức và người Anh, hoàn toàn không phải người Ireland như cô vẫn nghĩ. Quá bàng hoàng trước kết quả, Cat ngay lập tức gọi điện cho bố: “Bố đoán xem chuyện gì xảy ra? Con không phải là người Ireland bố ạ”.

Nghe con gái nói xong, người bố không khỏi bối rối và khó hiểu, yêu cầu cô đăng nhập vào tài khoản kết quả xét nghiệm ADN để xem liệu cô có bất cứ ADN nào trùng khớp với ông hay không. Kiểm tra xong, cả người bố và Cat đều bất ngờ khi họ không phải bố con ruột.

Cat McDonald khó tin khi biết người mà bản thân gọi là bố bấy lâu không phải bố đẻ của mình.

“Tôi vội vàng liên lạc với mẹ cùng hai người dì của tôi. Cả ba người đều có vẻ sửng sốt, sau đó mất bình tĩnh. Bố tôi sau đó cũng nhận ra tên của người được xác định là bố ruột của tôi”, Cat cho hay.

Cô gái chia sẻ thêm: “Hóa ra bố đẻ của tôi lại là một người bạn cũ của gia đình. Sau khi tìm kiếm thông tin trên Google, tôi phát hiện ra ông ấy là một tỷ phú, hiện đang đảm nhận chức vụ CEO của một công ty lớn. Bố đẻ tôi có 3 người con gái, họ đều đang làm việc cho công ty của bố”.

Biết được thông tin về bố đẻ của mình, Cat từng lái xe, vượt một chặng đường xa để tới công ty ông. Cô cũng từng gửi cho ông một lá thư, tuy nhiên, khi nhìn thấy tên người gửi là Cat, ông đã từ chối gặp.

“Thực ra tôi chỉ muốn gửi tới ông lời cám ơn, vô cùng hạnh phúc khi được sống vui vẻ suốt những năm tháng qua. Tôi cũng muốn tìm hiểu nhiều hơn về câu chuyện này”, Cat tiết lộ.

Câu chuyện của Cat sau khi được chia sẻ lên TikTok đã thu hút hơn 3,7 triệu lượt xem, hơn 10.000 bình luận. Một số người dùng TikTok thậm chí bày tỏ sự nghi ngờ rằng ông bố có thể đã biết được chuyện gì đó nên mới để cả gia đình đi xét nghiệm.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ru-ca-nha-di-xet-nghiem-adn-co-gai-vui-ve-huong-ung-roi-chet-lang-truoc-than-the-thuc-su-cua-minh-a353835.html