+Aa-
    Zalo

    Cảm động cô gái cưu mang chú mèo mù và cái kết bất ngờ

    ĐS&PL Năm 24 tuổi, Phoebe Gill đã vô tình nhìn thấy một hình ảnh của Stitch, một con mèo bị hỏng mắt, cô nghĩ rằng cô rất có duyên với nó.

    Năm 24 tuổi, Phoebe Gill đã vô tình nhìn thấy một hình ảnh của Stitch, một con mèo bị hỏng mắt, cô nghĩ rằng cô rất có duyên với nó.

    "Stitch có một chấn thương ở mắt, mà lẽ ra có thể được chữa khỏi bằng thuốc nhưng chủ nhân của nó đã không đưa nó đến gặp bác sĩ thú y.”,  Phoebe Gill, người đã cưu mang con mèo cho biết.


    [poll3]1371[/poll3]


    Tuy nhiên, điều này không khiến cho người phụ nữ tốt bụng bỏ rơi chú mèo, vì cô luôn nhìn thấy vẻ đẹp bên trong của con mèo. “Tôi đã yêu Stitch ngay từ cái nhìn đầu tiên, và tôi đã đưa cô mèo đó về nhà”. Mối quan tâm lớn nhất của cô là làm thế nào để con mèo hòa hợp được cùng với con chó của mình.


    Nhưng ngược lại, không có gì phải lo lắng cả vì Stitch đã rất nhanh chóng làm quen với con chó Alaska, bộ đôi đáng yêu đã trở nên không thể tách rời: "Nó đã nhanh chóng hòa hợp với Alaska (con chó của tôi) và theo tôi khắp mọi nơi, cả nhà vệ sinh. Chúng ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau, chơi cùng nhau và tôi khá chắc chắn Stitch được phép ra ngoài họ cũng sẽ ị cùng nhau," Phoebe nói Bored Panda.


    "Mặc dù quãng thời gian quen Stitch chưa dài, nhưng tình yêu của của tôi với Stitch đã đủ nhiều”, cô gái nói.





    Theo BoredPanda

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-co-gai-cuu-mang-chu-meo-mu-va-cai-ket-bat-ngo-a181935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan