Cặp đôi ly hôn ngay sau lễ cưới khi cô dâu phát hiện điều bất thường từ người bạn đời


Thứ 4, 17/02/2021 | 09:22


Cùng sự kiện

Cô dâu cảm thấy không hài lòng vì chú rể đã che giấu điều bất thường của mình đến tận ngày tổ chức đám cưới.

Cô dâu cảm thấy không hài lòng vì chú rể đã che giấu điều bất thường của mình đến tận ngày tổ chức đám cưới.

Trang Gulf News đưa tin một cặp vợ chồng ở Ấn Độ tổ chức lễ cưới với sự tham dự của gia đình và bạn bè và đã quyết định ly hôn ngay trong ngày hôm sau.

Chú rể Farooq Ahmad, một cư dân của quận Buxur ở Bihar, đã dẫn đầu đoàn đón dâu trong đám cưới khi đến nhà của cô dâu Nazia Khatoon ở quận Ghazipur lân cận của bang Uttar Pradesh vào tối hôm 14/2 (giờ địa phương). Cặp đôi mới chỉ nhìn thấy nhau qua ảnh nhưng chưa gặp nhau vì đám cưới đã được bố mẹ của họ sắp đặt.

Ảnh minh họa. Nguồn: Creative Commons.

Khách mời được gia đình cô dâu chào đón nồng nhiệt khi họ đến và lễ cưới được tổ chức long trọng bởi vào ban đêm.

Tuy nhiên, các thành viên trong gia đình cô dâu nhận thấy tay phải của chú rể Ahmad không thể cử động. Khi gặng hỏi, họ phát hiện ra rằng Farooq bị liệt và chân phải của anh cũng không hoạt động bình thường.

Trước sự việc, cô dâu đã không thể chấp nhận sự thật này. Ngay ngày hôm sau, cả hai được gọi đến đồn cảnh sát để họp, nơi quyết định rằng cô dâu sẽ được phép hủy hôn chú rể vì gia đình anh đã giấu cô dâu về việc con mình bị khuyết tật.

“Vấn đề đã được đưa ra trước cảnh sát và chúng tôi đã giải quyết thông qua sự đồng ý của họ”, một quan chức cảnh sát của đồn cảnh sát Kasimabad, Shyamji Yadav cho biết.

Bích Thảo (Theo Gulf News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-ly-hon-ngay-sau-le-cuoi-khi-co-dau-phat-hien-dieu-bat-thuong-tu-nguoi-ban-doi-a356295.html