Đau lòng đứa trẻ sơ sinh bị bố mẹ ngược đãi đến chết


Thứ 7, 22/04/2017 | 03:40


Cùng sự kiện

Một cặp đôi đã dàn dựng cảnh đứa con mới 16 tuần tuổi của mình bị chết trên xe buýt để che dấu việc đứa trẻ bị chết từ trước đó.

Một cặp đôi đã dàn dựng cảnh đứa con mới 16 tuần tuổi của mình bị chết trên xe buýt để che dấu việc đứa trẻ bị chết từ trước đó.

Bố của đứa bé, Jeffrey Wilshire, 52 tuổi, cha của tổng cộng 25 đứa trẻ, đã đưa bạn gái Rosalin Baker, 25 tuổi, lên một chiếc xe buýt số 25 ở Stratford với đứa con nhỏ đeo trước ngực.

Khoảng 20 phút sau, cô ta nhấn nút báo động và "bình tĩnh lạnh nhạt" nhìn hành khách hoảng loạn cố gắng cứu sống con gái mình.

Camera giám sát đã ghi lại cảnh Wilshire đưa 2 mẹ con Baker lên xe buýt.

Bé Imani, bị sinh non lúc mới được 28 tuần, đã được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã chết do bị vỡ hộp sọ gây tổn thương não bộ.

Các chuyên gia y tế chẩn đoán rằng đứa trẻ đã tử vong 1 ngày trước trong một ngày trước khi được đưa đến bệnh viện đa khoa Newham.

Baker khai rằng chính Wilshire đã gây ra những thương tích khủng khiếp cho đứa trẻ trước khi buộc cô ta phải lên xe buýt để diễn trò như trên.

Tuy nhiên, Wiltshire lại phủ nhận việc mình đã từng có bất kì hành động bạo hành nào đối với bất kỳ đứa con nào của mình – hắn có cả thảy 25 đứa con với 18 phụ nữ, 2 đứa trẻ trong số đó đã chết. Wiltshire khẳng định mình không biết bé Imani đã bị hại chết như thế nào.

Cặp cha mẹ nhẫn tâm này sống cùng nhau trong căn hộ nhỏ bé của Wiltshire ở Manor Park, nơi các nhân viên điều tra cho rằng bé Imani đã trở thành nạn nhân của ít nhất ba vụ tấn công nghiêm trọng trong khoảng thời gian 9 ngày trước khi chết.

Chân dung cặp đôi nhẫn tâm Jeffrey Wilshire 52 tuổi và Rosalin Baker 25 tuổi.

Các công tố viên cho rằng các cuộc tấn công khiến bé Imani bị gãy xương sườn, chấn thương sọ não. Baker luôn nhấn mạnh rằng cô ta đã không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường ở con gái, ngoại trừ một vết bầm trên mắt bé.

Cô ta kể rằng mỗi khi cô ta đi ra ngoài mua sắm và để con lại một mình cho bố bé trông thì khi trở về thường thấy con mình khóc lóc.

Nhưng Wiltshire lại phủ nhận việc hắn ta đã làm bất cứ điều gì dù là cố ý hay vô tình để có thể đã gây ra bất kỳ chấn thương nào cho Imani. Hắn ta cũng không nhìn thấy bất cứ ai làm bất cứ điều gì khiến đứa trẻ bị thương và gây ra cái chết cho bé.

Wiltshire nói thậm chí hắn cũng không biết có gì bất thường khi đưa Baker lên xe buýt vào sáng hôm đó.

Khi bị bắt, cả Baker và Wiltshire đều nói dối cảnh sát, thậm chí còn phủ nhận việc Wiltshire là cha của Imani.

Tại tòa, cả hai đều đổ lỗi cho nhau về cái chết của Imani, từ chối đã giết hoặc gây ra hoặc bỏ mặc cho đứa bé bị chết.

Cuối cùng, sau khi thảo luận, đoàn bồi thẩm đã không buộc tội giết người cho cặp đôi trên nhưng kết luận là họ đã phạm tội gây ra và bỏ mặc dẫn tới bé Imani bị chết.

Theo Metro

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-dua-tre-so-sinh-bi-bo-me-nguoc-dai-den-chet-a187928.html