Cặp vợ chồng xây 2 ngôi mộ trong phòng khách và phòng ngủ


Thứ 3, 25/04/2017 | 09:15


Cùng sự kiện

Hai ngôi mộ đã được cặp vợ chồng này xây ở trong nhà suốt từ 30 năm trước, một ở phòng khách còn một kia ở ngay phòng ngủ.

Hai ngôi mộ đã được cặp vợ chồng này xây ở trong nhà suốt từ 30 năm trước, một ở phòng khách còn một kia ở ngay phòng ngủ.

Hai ông bà ngồi ăn cơm bên cạnh mộ bia.

Ông Liu Xiangwu và vợ, cả hai đều ở độ tuổi 80, sống ở trên một ngọn núi ở gần thành phố Chiêu Thông, thuộc tỉnh Vân Nam, phía Tây Nam Trung Quốc. Hai ông bà đã tự xây hai ngôi mộ sẵn cho bản thân ngay trong căn nhà của mình ở phòng khách và phòng ngủ.

Căn nhà có mộ của hai ông bà nằm trên núi.

Hàng ngày, hai ông bà vẫn ngồi ăn cơm trên chiếc bàn nhỏ kê ngay cạnh mộ bia có khắc chữ và hai chiếc quan tài chồng lên nhau.

Được biết hai ông bà không có con cái và họ đã chi 970 NDT (hơn 300.000 đồng) để xây dựng hai ngôi mộ này từ 30 năm trước. Rồi sau đó, họ mới sắm hai chiếc quan tài để dành cho tương lai.

Ông Liu nói rằng ông cho xây dựng ngôi mộ trong nhà vì chẳng có ai sẽ thừa hưởng căn nhà do đó nó có thể giúp mồ mả của họ tránh khỏi mưa gió trong một thời gian.

Ngôi mộ nằm trong phòng khách của căn nhà.

Ông và vợ mình đã thỏa thuận với nhau rằng nếu một trong hai người chết trước thì sẽ được chôn vào mộ còn người kia sẽ tiếp tục sống trong căn nhà như bình thường.

PV tới đây xem xét và chụp ảnh cho biết, bề ngoài trông hai  ngôi mộ rất đẹp thế nhưng khi vào trong căn nhà nhìn thấy chúng lù lù nằm đó, họ không thể tránh khỏi rùng mình. Thế mà không hiểu hai ông bà đã sống suốt 30 năm với lời nhắc nhở về cái này thế nào?

Theo SCMP

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-xay-2-ngoi-mo-trong-phong-khach-va-phong-ngu-a188268.html