Cất công che đậy chuyện ngoại tình, nữ cảnh sát vẫn bị chồng phát hiện vì vật quá mức quen thuộc


Thứ 6, 22/01/2021 | 02:45


Cùng sự kiện

Đang đắm chìm trong cuộc hôn nhân hạnh phúc, người chồng bàng hoàng khi phát hiện bằng chứng vợ ngoại tình, càng ngỡ ngàng hơn khi biết danh tính của người thứ ba.

Đang đắm chìm trong cuộc hôn nhân hạnh phúc, người chồng bàng hoàng khi phát hiện bằng chứng vợ ngoại tình, càng ngỡ ngàng hơn khi biết danh tính của người thứ ba.

Rachael Johnson (38 tuổi) là một hạ sĩ đang làm việc trong bộ phận Tư pháp hình sự và các vấn đề nhân viên ở trụ sở chính Đồn cảnh sát Surrey nằm ở thị trấn Guildford, hạt Surrey, miền Đông Nam nước Anh. Chồng cô là Ross Johnson (40 tuổi), cũng là một hạ sĩ cảnh sát. Đôi vợ chồng chung sống với nhau hòa thuận và êm ấm tới mức người ngoài nhìn vào đều cảm thấy ngưỡng mộ và ao ước.

Tuy nhiên, sự việc xảy ra gần đây khiến không ít người “vỡ mộng”. Cụ thể, nhờ chiếc chuông cửa có chức năng ghi âm, Ross bất ngờ nghe được nội dung cuộc điện thoại của Rachael với một người đàn ông nào đó. Theo những gì nghe được, Ross biết vợ cùng người đàn ông kia đã lên kế hoạch cùng nhau trải qua một buổi tối lãng mạn trong khách sạn.

Người chồng phát hiện chuyện vợ ngoại tình nhờ đoạn ghi âm từ chuông cửa. Ảnh minh họa

Quá tức giận, Ross ngay lập tức mang theo chứng cứ tới chất vấn vợ. Đối mặt với một loạt câu hỏi của chồng, Rachael đành phải thú nhận về mối quan hệ ngoài luồng và cho biết nguyên nhân của bi kịch hôn nhân bắt nguồn sự ra đi của một người thân khiến cô cảm thấy tổn thương và sa ngã. Nghe vợ tiết lộ danh tính người thứ ba chính là Nev Kemp (48 tuổi, Phó cảnh sát trưởng Đồn cảnh sát Surrey), Ross đau đớn ngã quỵ.

“Ba máu sáu cơn”, Ross nhanh chóng chạy tới đối chất với “nhân tình” của vợ, đồng thời báo cáo hành vi sai trái của ông ta lên các cấp trên. Vụ việc sau đó đã được điều tra và làm rõ vì theo quy định của Đồn cảnh sát Surrey, các đồng nghiệp không được nảy sinh mối quan hệ yêu đương với nhau.

Trước đó, Phó cảnh sát trưởng Đồn cảnh sát Surrey Jeremy Burton từng phải nghỉ hưu sớm vì có mối quan hệ ngoài luồng với một nhân viên nữ dưới quyền. Ông Nev Kemp chính là người được đề bạt lên thay thế ông Jeremy. Được biết, ông Nev đã lập gia đình, bắt đầu làm việc ở Đồn cảnh sát Surrey từ năm 2017.

“Rachael và Phó cảnh sát trưởng thường làm việc chung và rất thân thiết với nhau. Cuối cùng, chuyện gì phải xảy ra cũng đã xảy ra”, một nguồn tin cho hay.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-cong-che-day-chuyen-ngoai-tinh-nu-canh-sat-van-bi-chong-phat-hien-vi-vat-qua-muc-quen-thuoc-a353481.html