+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện cảm động đằng sau đám cưới cổ tích của 2 học sinh trung học

    ĐS&PL Dù được chẩn đoán chỉ còn sống được ít tháng, Chase Smith (18 tuổi) vẫn hạnh phúc trong đám cưới với bạn gái cùng tuổi khi cả hai đang là học sinh trung học.

    Dù được chẩn đoán chỉ còn sống được ít tháng, Chase Smith (18 tuổi) vẫn hạnh phúc trong đám cưới với bạn gái cùng tuổi khi cả hai đang là học sinh trung học.

    Chase Smith (18 tuổi, ở bang Indiana, Mỹ) là vận động viên bơi lội được xếp hạng quốc gia, hiện thi đấu cho đội trẻ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh chắc chắn đã được xác định là sẽ không lâu dài vì Chase bị phát hiện mắc ung thư xương từ năm 12 tuổi, căn bệnh tái phát nhiều lần.

    Mặc dù đã được gia đình và các bác sĩ tận tình chạy chữa nhưng đến năm 2019, một khối u được phát hiện xung quanh ống phế quản trái, đã nhanh chóng di căn khắp cơ thể anh, từ phổi, vai, hông đến não. Tháng 3 năm nay, tình trạng trở nên tồi tệ, anh được chẩn đoán chỉ còn sống khoảng 3-5 tháng.

    Chase và bạn gái Sadie Mills (18 tuổi) gặp nhau nhờ cùng tham gia đội tuyển bơi lội thi đấu giữa 2 trường trung học. Họ bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2019 và dần dần trở thành chỗ dựa cho nhau. Chase đã hứa yêu Sadie mãi mãi, dù cho cái "mãi mãi" ấy kéo dài bao lâu.

    Chỉ mới quen nhau ít tháng, cả hai đã lên kế hoạch sẽ đính ước rồi kết hôn sau khi cùng bước chân vào đại học. Song bệnh tình của Chase chuyển xấu khiến kế hoạch phải thay đổi, đôi trẻ về chung nhà sớm hơn dự định.

    Đám cưới cổ tích diễn ra khi Chase Smith được chẩn đoán chỉ còn sống được ít tháng.

    Ngày biết được tình hình của bạn trai, Sadie gọi điện về cho cha. Cô nức nở trên điện thoại: “Con biết anh ấy chính là tri kỷ của đời mình. Chúng con sẽ kết hôn”.

    Đôi bạn trẻ đầy lạc quan, hạnh phúc trong ngày cưới.

    Đám cưới đã diễn ra vào ngày 29/4, ngay tại sân vườn nhà Sadie - nơi hai người từng trao nhau nụ hôn đầu. Hôm đó, trời đổ mưa từ sáng tới đêm, chỉ tạnh đúng 30 phút khi đôi trẻ trao lời hẹn ước bên nhau mãi mãi.

    Giây phút hạnh phúc lãng mạn trong ngày trọng đại của đôi bạn trẻ.

    Hiện Sadie sống cùng Chase và bố mẹ chồng. Sau đám cưới "tuổi teen", có người phàn nàn về việc hai học sinh trung học kết hôn. Có người xì xào đôi trẻ kết hôn chỉ vì bệnh tình của Chase. Cũng có người thắc mắc tại sao bố mẹ hai bên lại đồng ý.

    "Chúng kết hôn vì chúng yêu nhau và muốn như vậy", Brad, bố của Chase nói. "Đó không phải vì căn bệnh ung thư. Chase đã nói rằng giờ là thời điểm thích hợp, mỗi ngày là một món quà và thằng bé sẽ không phí phạm quãng đời còn lại".

    Về phía gia đình cô dâu, cha mẹ của Sadie hoàn toàn ủng hộ cuộc hôn nhân này. “Từ trước khi biết về chuyện cưới xin, tôi đã nói với Chase rằng, nếu phải chọn một người đàn ông trên thế giới này để dành cho con gái chúng ta thì người đó không thể là ai khác ngoài cháu”, bà Jessica Mills – mẹ Sadie – nói.

    Lúc này, Chase đang trong thời gian điều trị để giảm tốc độ phát triển của các khối u. Sự chăm sóc, yêu thương của người bạn đời giúp anh chàng 18 tuổi vượt qua những cơn đau thể xác, cảm nhận được sự trọn vẹn của từng khoảnh khắc cuộc sống.

    "Tôi không bao giờ rút lại lời chúc phúc của mình vì Chase là người hoàn hảo. Nhưng tôi vẫn rất buồn. Tôi khóc suốt vài tháng qua, dù rằng vốn không phải là người mau nước mắt", Jeff, bố của Sadie, trải lòng.

    "Nhưng càng nghĩ, tôi càng thấy Sadie sẽ cố gắng sống tốt để không phụ lòng Chase. Con không sụp đổ mà sẽ vươn lên", ông bố tiếp tục.

    "Hy vọng của tôi là các con cùng nhau vươn lên", Jessica nói.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-cam-dong-dang-sau-dam-cuoi-co-tich-cua-2-hoc-sinh-trung-hoc-a327667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan