Cha ruột bắt cóc con trai, mẹ khóc nức nở gặp mặt con sau 21 năm tìm kiếm


Thứ 4, 21/12/2016 | 12:11


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – 21 năm tìm kiếm con trai mất tích, cuối cùng hai mẹ con cũng được hội ngộ trong nước mắt hạnh phúc. Tuy nhiên, điều bất ngờ, người bắt cóc cậu bé không ai khác

(ĐSPL) – 21 năm tìm kiếm con trai mất tích, cuối cùng hai mẹ con cũng được hội ngộ trong nước mắt hạnh phúc. Tuy nhiên, điều bất ngờ, người bắt cóc cậu bé không ai khác chính là cha ruột cậu.

Câu chuyện xảy ra rất nhiều năm rồi, bà mẹ đã tuyệt vọng cho rằng mình đã mất đi đứa con bé nhỏ mới chào đời. Nào ngờ, nỗi đau ấy lại trỗi dậy sau 21 năm, người mẹ trào nước mắt khi được gặp cậu con trai mất tích 21 năm của mình.

[mecloud]mwOn3CEvDS[/mecloud]

[poll3]273[/poll3]

Khi phát hiện con trai mất tích không lý do, Maria thông báo đến chính quyền mong tìm lại được con trai, nhưng mãi vẫn chẳng thấy tung tích cậu bé.

Bức ảnh cuối cùng còn sót lại.

Maria đã bật khóc tức tưởi khi trao đổi với chính quyền, cô nói cô không hay biết về chuyện gì đang xảy ra, cô đã mất con, mất tất cả giấy tờ, ảnh của con. Hạnh phúc đến với cô quá ngắn, nó trôi đi quá nhanh và cô không hề hay biết ai là người gây ra chuyện này.

Sau này, một người họ hàng của Maria đưa cho cô một bức ảnh về con trai cô mà người đó đang giữ.

"Nó trở thành bức ảnh duy nhất của Steve mà Maria có được suốt 21 năm qua", nhà điều tra Karen Cragg chia sẻ với The Associated Press cho biết.

Vào tháng 2/2016, Cragg và cộng sự của mình - Michelle Faxon – nhờ vào nghiệp vụ của mình đã phát hiện ra người bắt cóc cậu bé năm đó chính là bố đẻ của cậu. và hiện tại cậu bé đang sống khỏe mạnh, đã trưởng thành ở tuổi 22, còn người cha đã biến mất. Một chút manh mối còn lại cho thấy rằng ông ta hiện đang trú ngụ tại Puebla, Mexico.

Tiếp đến vào giữa tháng 5/2016, Cragg đã có kết quả xét nghiệm những mẫu DNA của Steve và bà Maria. Cả bà mẹ và cậu con trai đều không được thông báo về cuộc kiểm tra này để tránh sự thất vọng trong trường hợp không phải. Vài tuần sau đó, tin tức đáng kinh ngạc đã xuất hiện: hai mẫu DNA trùng khớp.

Cragg và Faxon đã lái xe đến nhà bà Maria để thông báo tin tốt lành này. Người mẹ ngay tức khắc bật khóc run rẩy, bà chưa bao giờ nghĩ rằng con trai mình còn sống, thậm chí càng không mơ ước đến ngày được gặp lại con trai. Đây quả là phép màu kỳ diệu.

Hai mẹ con nức nở sau 21 năm xa cách.

Vào ngày 9/6/2016, sau 21 năm xa cách, cuối cùng thì Maria đã có thể đoàn tụ với con trai. Chia sẻ với truyền thông, bà Maria nói: “Tôi đã cố bắt bản thân phải quên đi nỗi đau để tiếp tục sống, 21 năm qua tôi trở thành góa phụ không chồng không con, tôi đã sống như một bóng ma chẳng vì điều gì cả. Mọi hi vọng của tôi đã dập tắt, ấy thế mà ngày hôm nay nó đã sáng bừng trở lại. Con trai tôi còn sống, đứa con trai bé bỏng ngày nào nay đã cao lớn, và điều quan trọng hơn hết nó sẽ trở về bên tôi, 21 năm xa cách, nỗi đau ấy cuối cùng đã được bồ đắp xứng đáng”.

Steve trả lời phỏng vấn, “Tôi vẫn luôn sống trong đau khổ với nỗi đau bị mẹ bỏ rơi, cha tôi đã luôn nhắc nhở tôi rằng bà là người đã nhẫn tâm vứt bỏ đứa con trai sau khi sinh. Tôi hận mẹ cũng chỉ vì những suy nghĩ sai lầm đó. Tuy nhiên, tất cả đã chấm dứt, vì giờ đây tôi đã được gặp mẹ, biết được bà là người mẹ tốt, và bà chưa từng bỏ rơi tôi. Sắp tới tôi sẽ cố gắng thi vào trường luật và tiếp tục sinh sống tại Mỹ”.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được tung tích người cha, nhưng chắc chắn người đàn ông này sẽ bị kết tội cho hành động nhẫn tâm của mình.

Theo Thesun

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-ruot-bat-coc-con-trai-me-khoc-nuc-no-gap-mat-con-sau-21-nam-tim-kiem-a175187.html