Chàng trai khiến "cư dân mạng" nổi giận vì tuyên bố: Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu


Thứ 7, 16/05/2020 | 08:26


Cùng sự kiện

Chia sẻ tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, Thành Đạt gây nhiều tranh cãi khi nói về mẫu bạn gái lý tưởng phải không xấu, nếu không "hỏng cả một đời con cháu luôn".

Chia sẻ tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, Thành Đạt gây nhiều tranh cãi khi nói về mẫu bạn gái lý tưởng phải không xấu, nếu không "hỏng cả một đời con cháu luôn".

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 se duyên cho cặp đôi Thành Đạt (33 tuổi, Thanh Hóa) đang làm quản lý nhà hàng tại Đồng Nai và Bùi Khuyên (31 tuổi) đang làm giảng viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Thành Đạt chia sẻ về tiêu chuẩn bạn gái gây tranh cãi.

Thành Đạt cho biết, anh từng trải qua 3 mối tình nhưng tất cả đều có tính cách... quá dữ nên quyết định chia tay. Về phía Bùi Khuyên cô nàng cũng từng trải qua 2 mối tình.

Chia sẻ tại chương trình, Thành Đạt thẳng thừng cho biết: "Em chỉ cần người có khuôn mặt ưa nhìn. Em thích phụ nữ có vòng 3. Không cần eo, chỉ thích vòng 3 thôi. Tại vì con gái mà không có vòng 3 nhìn nó buồn cười, chán lắm".

MC Quyền Linh phản bác: ‘Có gì mà chán đâu em. Quan trọng là mình yêu thương, chăm sóc nhau thôi chứ đâu phụ thuộc vào vòng ba’.

Nhưng Thành Đạt phân tích: ‘Yêu thương cũng phải có tí cảm xúc. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì xấu vừa thôi, chứ phụ nữ xấu quá, em nói thật, nếu bố mẹ hai bên ép lấy nhau là hỏng cả một đời con cháu luôn’.

Khi hàng rào hoa được mở ra, Bùi Khuyên đặt câu hỏi rằng công việc của cô là ở TP.HCM nên anh có thể theo cô lên TP.HCM làm được không, nam chính bày tỏ, cô ở đâu thì anh sẽ làm ở đó.

MC Hồng Vân yêu cầu Bùi Khuyên xoay một vòng.

Tiếp đến, bà mối Hồng Vân yêu cầu nữ chính đứng dậy xoay một vòng, xem vòng ba có đúng với mẫu bạn gái mà Thành Đạt đặt ra hay không. Anh chàng cho biết rất đúng với mẫu người mà anh đang tìm kiếm.

Chàng trai nói: ‘Anh mong chúng ta hãy cho nhau một cơ hội’. Cuối cùng, Thành Đạt - Bùi Khuyên đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Sau chương trình, nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc trước những nhận định khắt khe của chàng trai về phụ nữ xấu.

‘Đành rằng vẻ ngoài quan trọng nhưng không được vì thế mà chì chiết những người phụ nữ chưa được đẹp’, một khán giả bình luận.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-khien-cu-dan-mang-noi-gian-vi-tuyen-bo-phu-nu-xau-lam-hong-doi-con-chau-a323587.html