Chỉ bằng món đồ quen thuộc, người phụ nữ phát hiện bạn trai dắt "tiểu tam" về nhà ân ái


Thứ 5, 25/02/2021 | 07:14


Cùng sự kiện

Người phụ nữ đã khéo léo chỉ cho cộng đồng mạng cách để phát hiện chồng ngoại tình và dẫn "tiểu tam" về nhà chỉ với một vật dụng quen thuộc.

Người phụ nữ đã khéo léo chỉ cho cộng đồng mạng cách để phát hiện bạn trai ngoại tình và dẫn "tiểu tam" về nhà chỉ với một vật dụng quen thuộc.

Thông thường, những người phụ nữ có nhiều cách để phát hiện ra chồng hay người yêu mình có người thứ ba, từ việc xem điện thoại cho đến kiểm tra bảng sao kê ngân hàng. Tuy nhiên, những cách này có thể dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường.

Mới đây, trang Daily Mail đưa tin một người phụ nữ đã nghĩ ra một phương pháp khéo léo để phát hiện ra sự phản bội của bạn trai mình chỉ bằng một vật dụng quen thuộc trong nhà.

Andrea phát hiện màu tóc khác lạ trên thảm phòng ngủ của bạn trai. Ảnh: Daily Mail.

Andrea Lopez, đến từ San Francisco, California, đã đăng đoạn video lên mạng xã hội TikTok để chia sẻ phương pháp của mình để kiểm tra xem chồng/ người yêu có đang che giấu bí mật nào không.

Trong video, Andrea, người mà bạn trai Isaac Cervantes thường xuyên xuất hiện trên trang TikTok của cô, đã chà xát một cây lăn bụi quần áo trên thảm phòng ngủ của bạn trai cô.

Cô chỉ cho những người xem TikTok cách để phát hiện xem bạn trai mình có đang phản bội hay không. Ảnh: Daily Mail.

Andrea nói rằng nếu bạn tìm thấy nhiều tóc không giống màu của mình, thì đó là dấu hiệu cho thấy một người phụ nữ khác đã ở trong phòng của anh ấy. Cô ấy giải thích: "Các cô gái nếu muốn biết người đàn ông của mình có đang lừa dối hay không, hãy sử dụng cây lăn bụi quần áo và lăn nó trên thảm của nhà bạn trai".

Nhìn những sợi tóc bám vào que lăn màu trắng, Andrea nhận thấy một mảng tóc màu nâu vàng sáng bám trên cây lăn xơ vải. Cô ấy ngay lập tức cảm thấy sững sờ khi nhìn thấy những màu tóc khác thường, trước khi chỉ ra rằng thực tế tóc của cô ấy có màu đen.

Andrea và bạn trai Isaac. Ảnh: Daily Mail.

Andrea rất tức giận khi nghĩ rằng chắc chắn bạn trai cô đã rủ người phụ nữ khác về nhà ân ái. Sau đó, Andrea được trông thấy xông vào phòng tắm để chất vấn bạn trai. Người phụ nữ nói: "Isaac, tại sao lại có sợi tóc khác màu ở trong phòng của anh?". Đoạn clip kết thúc ở đó và không ai biết cuộc chất vất giữa cặp đôi này kết thúc như thế nào.

Người dùng TikTok rất kinh ngạc về chia sẻ hữu ích của Andrea, video của cô đã thu về 12,9 triệu lượt xem đầy ấn tượng. Người xem dường như đều muốn áp dụng cách của Andrea với bạn trai/ chồng của họ.

Bích Thảo (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bang-mon-do-quen-thuoc-nguoi-phu-nu-phat-hien-ban-trai-dat-tieu-tam-ve-nha-an-ai-a357229.html