+Aa-
    Zalo

    Chia tay tình đầu "sư tử Hà Đông", thầy giáo phải lên show kiếm bồ, khoe gia thế "khủng"

    ĐS&PL Mới đây, cư dân mạng đã dành nhiều sự chú ý khi clip một cặp đôi đáng yêu do bà mối Cát Tường se duyên bất ngờ được chia sẻ lại.

    Mới đây, cư dân mạng đã dành nhiều sự chú ý khi clip một cặp đôi đáng yêu do bà mối Cát Tường se duyên bất ngờ được chia sẻ lại. Ngay cả khi chương trình đã lên sóng từ cách đây mấy tháng, độ đáng yêu và mặn mà của cặp đôi vẫn khiến người xem hào hứng.

    Nam chính của chương trình là Phạm Đình Hưng (30 tuổi), hiện đang làm giáo viên tại TP. HCM. Bên cạnh công ăn việc làm ổn định ở ngành giáo dục, Hưng còn chia sẻ bố là trưởng khoa Dược của Đại học Y Dược TP.HCM, mẹ là Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 4, TP.HCM. Anh cũng không quên bật mí mình có sở thích ca hát và sẵn sàng hát tặng nữ chính trên trường quay.

    Thầy giáo dạy Sử còn có nghề tay trái là... cổ đông góp vốn của một công ty Dược. Nói đến vụ nhà cửa, anh đang ở hữu một căn nhà riêng (tự mua) cho thuê, thu nhập bình quân từ 16 ~ 20 triệu/ một tháng. MC Cát Tường đã được một phen ố á khi anh chàng lần lượt "khui" profile không phải dạng vừa của chính mình.

    Thầy giáo Đình Hưng cũng không ngại chia sẻ mình cũng từng trải qua 3 mối tình, nhưng sâu đậm nhất là cuộc tình đầu kéo dài 7 năm. Tuy nhiên vì bạn gái "sư tử Hà Đông", hỗn nên mẹ Hưng không thích.

    “Tính cách cô ấy hung dữ, thường xuyên xưng “mày - tao”, sai khiến em trong công việc… khiến mẹ em không hài lòng vì vậy chúng em chia tay”, anh nói.

    Đình Hưng được mai mối cùng cô gái Trần Thị Hải Vân (27 tuổi, quê Gia Lai), đang là nhân viên ngân hàng tại TP.HCM. Hải Vân trải qua 3 mối tình nhưng đều không được như ý. Cô mong muốn tìm bạn trai giàu có về tình cảm, sức khỏe và ý chí.

    Thầy giáo Đình Hưng không quên thả một câu lãng mạn để được hôn bạn nữ: "Anh xin được mạn phép lấy bờ môi của anh đặt lên đôi má hồng của em".

    Phút gặp mặt, chàng trai viết cho cô gái một bức thư rất tình cảm. Không chỉ vậy, anh còn quỳ xuống tặng hoa cho cô nàng với lời nhắn nhủ: “Xin tặng em bó hoa, như hành động đầu tiên của một người con trai rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm”.

    Hải Vân thấy Đình Hưng là một chàng trai chân thành, trọng tình cảm, đúng với mẫu người cô đang tìm. Chàng trai cũng hết lời khen bạn gái xinh xắn, dễ thương.

    Kết thúc chương trình, tìm được sự đồng điệu về tính cách, quan điểm sống, cả hai cùng đồng ý bấm nút hẹn hò.

    Phía dưới màn thành đôi dễ thương, cư dân mạng cũng không quên để lại bình luận chúc phúc. Nhiều người tỏ vẻ tiếc nuối không hiểu sao lại bỏ lỡ cặp đôi đáng yêu này:

    - Sao mình lại không xem tập này nhỉ?

    - Thầy dạy Sử mà mặn mòi thế này học sinh tiếp thu nhanh lắm đây

    - Thầy ơi, thầy có em trai không ạ?

    - Thích bạn nữ vì lịch sự, không như các khách mời khác.

    - Dễ thương thiệt chứ ôi trời ơi!

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-tay-tinh-dau-su-tu-ha-dong-thay-giao-phai-len-show-kiem-bo-khoe-gia-the-khung-a331033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan