Chiêm ngưỡng siêu biệt thự 27 tầng của tỷ phú giàu nhất châu Á


Thứ 7, 20/06/2020 | 13:29


Siêu biệt thự của nhà tỷ phú Ấn Độ xa hoa theo cách rất riêng của nó, đồng thời trở thành một trong những điểm thu hút nhất tại thành phố Mumbai.

Siêu biệt thự của nhà tỷ phú Ấn Độ xa hoa theo cách rất riêng của nó, đồng thời trở thành một trong những điểm thu hút nhất tại thành phố Mumbai.
Tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani thuộc gia tộc Ambini. Đây cũng là dòng tộc duy nhất đại diện của châu Á lọt trong Top 10 gia tộc giàu có nhất thế giới.
Tỷ phú Mukesh Ambani từng vượt qua tỷ phú Trung Quốc Jack Ma để trở thành người giàu nhất châu Á kể từ tháng 4/2020.
Nơi ở của vị tỷ phú là tòa nhà chọc trời 27 tầng được định giá 2 tỷ USD. Con số này khiến nó trở thành khối tài sản có giá trị lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ xếp sau Cung điện Buckingham của Hoàng gia Anh.

Tòa cao ốc này được gọi là Antilia. Đây là tên đặt theo một hòn đảo thần thoại ở Đại Tây Dương. Antilia nổi bật giữa các tòa nhà cao tầng của Ấn Độ.

Siêu biệt thự có 27 tầng gồm 1 câu lạc bộ chăm sóc sức khoẻ với 1 phòng tập, một phòng nhảy, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng spa, các phòng khách, khu nhà ở gia đình.

Biệt thự Antilia có 3 khu vực làm sân bay trực thăng, 6 tầng dùng làm gara ô tô với sức chứa 168 chiếc. Đó là nơi bộ sưu tập xe hơi sang trọng của dòng tộc được giữ an toàn.

Ngôi biệt thự này có một khu vườn ngoài trời rộng lớn, chiếm trọn một tầng.

Thiết kế nội thất của biệt thự lấy cảm hứng từ hình dáng hoa sen và mặt trời. Hai đặc điểm này lặp lại trong toàn biệt thự, với chất liệu pha lê, đá cẩm thạch và xà cừ.

Siêu biệt thự có hơn 600 người làm. Phần lớn trong số đó là những người từng được đào tạo bài bản trong các nhà hàng, khách sạn hàng đầu với dịch vụ tốt nhất phục vụ cho gia đình tỷ phú.
Dòng họ Ambani cũng nổi tiếng vì những bữa tiệc xa hoa tổ chức tại gia. Họ sở hữu phòng khiêu vũ riêng, khu sân khấu cho các bữa tiệc, hay phòng giải trí. Trước đó, hai đám cưới xa xỉ của cặp song sinh đầu lòng nhà tỷ phú Mukesh Ambani là Akash và Isha cũng được tổ chức ở đây.
Dinh thự này còn có khu đền thờ riêng, phòng tập gym phục vụ mọi nhu cầu của chủ nhân với những tiện ích bậc nhất.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-sieu-biet-thu-27-tang-cua-ty-phu-giau-nhat-chau-a-a327820.html