Chờ anh – chàng hoàng tử của đời em


Thứ 6, 16/08/2019 | 07:59


Cùng sự kiện

Cuộc sống này có quá nhiều điều khiến cho con người ta phải căng thẳng, có quá nhiều những suy nghĩ, quá nhiều mối lo toan và cả áp lực...

Cuộc sống này có quá nhiều điều khiến cho con người ta phải căng thẳng, có quá nhiều những suy nghĩ, quá nhiều mối lo toan và cả áp lực mà nếu như không đủ sức mạnh thì sẽ rất khó để vượt qua.

Em chờ anh - Ảnh: Minh họa

Em cũng vậy, đôi khi em cũng cảm thấy mệt mỏi lắm chứ. Đáng lẽ ra em đã gục ngã từ lâu rồi đấy! Nếu không có anh làm nguồn sức mạnh cổ vũ cho tinh thần của mình.

Hằng ngày, em vẫn cố gắng thật nhiều, cố gắng tự mình chiến thắng những nỗi sợ hãi của bản thân, cố gắng tự vượt lên chính mình để hướng tới một tương lai tươi sáng. Hằng ngày em vẫn tìm cách làm cho tâm hồn mình trẻ ra, khiến bản thân càng thêm yêu đời, yêu cuộc sống. Em đã đi qua lứa tuổi trẻ con để ngây thơ tin vào những câu chuyện cổ tích nhưng em vẫn luôn vững một niềm tin rằng nhất định sẽ có một ngày sự chờ đợi của mình được đền đáp. Đó là khi anh – chàng hoàng tử của cuộc đời em xuất hiện, mỉm cười thật hiền và nắm chặt tay em cùng nhau bước sang một trang khác trong cuốn sách của cuộc đời.

Có lẽ trong cuộc đời này hầu như ai ai cũng đều sẽ trải qua ít nhất một vài mối tình, sẽ phải tự bước qua những đoạn đường hiểm trở, chông gai rồi mới có thể chạm được tới đích. Em cũng vậy, đã từng vài lần trái tim liêu xiêu trước một người khác phái, từng một lần nắm nhầm tay người khác. Nhưng rồi tất cả những tình cảm ấy cũng đều biến tan giống như bọt nước. Bởi em nhận ra rằng anh mới chính là người yêu đích thực mà em đang đợi chờ.

Đôi khi em hay ngước mắt lên trời và tự hỏi rằng tại sao anh lại trốn kỹ như thế? Phải chăng anh đang nấp ở một góc nào đó và muốn em phải tự đi tìm? Rồi em lại tự cười cho suy nghĩ ngốc nghếch của chính mình. Em tin chắc rằng ở một nơi nào đó anh cũng đang hướng về em, cũng đang ngày ngày chờ đợi giống như em đang đợi chờ và tìm kiếm anh vậy. Bởi ông Tơ, bà Nguyệt đã se duyên nên nhất định một ngày không xa nào đó duyên phận sẽ chỉ lối đưa đường cho đôi mình tìm đến với nhau.

Em sẽ luôn cố gắng thật nhiều, luôn vui vẻ, lạc quan, luôn nở một nụ cười thật tươi trên môi và chờ đợi đến ngày anh sẽ tới bên em cùng với một nụ hồng đỏ thắm. Chỉ cần bấy nhiêu thôi là em đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Vậy nên anh nhớ phải đến nhé! Vì chừng nào chưa gặp được thì em vẫn sẽ đợi, vẫn sẽ chờ.

Em không tin vào phép màu nhưng vẫn luôn hy vọng rằng cuộc đời này có tồn tại điều được gọi là phép màu thật sự. Em chỉ ước một điều rất nhỏ nhoi thôi. Em ước gì phép màu sẽ nhanh đưa anh tới cho em thôi phải sốt ruột đợi chờ. Em muốn gặp anh lắm rồi đấy, tình yêu đích thực ạ! Bởi vì em đang nóng lòng được cùng anh nếm trải những dư vị của cuộc sống, cùng nắm tay anh bước đi trên con đường tình yêu ngập tràn hạnh phúc của riêng hai đứa mình.

Anh sẽ giống như cánh cửa thần kỳ của Doremon đưa em vào một thế giới khác. Trong thế giới ấy, sẽ không còn những toan tính mưu sinh, không còn những áp lực mà chỉ toàn niềm vui, tiếng cười và những điều hạnh phúc. Em luôn mong chờ ngày ấy sẽ tới. Vậy nên, dù hiện tại có phũ phàng đến mức nào đi chăng nữa thì em cũng sẽ cố gắng để vượt qua.

Em tin rằng đây chỉ là thử thách mà thượng đế đang cố tình tạo ra để bắt hai đứa mình phải vượt qua. Dù thượng đế có bắt chúng ta phải đợi chờ bao lâu đi chăng nữa em vẫn luôn vững một niềm tin nhất định một ngày nào đó đôi mình sẽ tìm được nhau. Nên em sẽ cứ ở đây để chờ đợi anh – chàng hoàng tử của đời em.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-anh-chang-hoang-tu-cua-doi-em-a288991.html