+Aa-
Zalo

Chồng sát hại vợ vì bị “cắm sừng”, kế hoạch đáng sợ phơi bày sau đó khiến ai nấy rợn người

ĐS&PL Biết được kế hoạch của gã chồng tệ bạc, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi và thương thay cho người vợ.

Biết được kế hoạch của gã chồng tệ bạc, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi và thương thay cho người vợ.

Theo The Sun, Tanju Acar (32 tuổi) và Selvan Acar (25 tuổi) đã kết hôn với nhau nhiều năm và có 2 đứa con nhỏ. Gia đình Tanju và Selvan sống tại Fethiye, tỉnh Mugla, miền Tây Nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau một thời gian chung sống không hạnh phúc bên người chồng vũ phu, thường xuyên đánh đập, hành hạ mình, chị Selvan quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án. Không muốn ly hôn và không chấp nhận được chuyện vợ có quyền yêu cầu ly hôn với mình, Tanju đã nghĩ ra một kế hoạch vô cùng đáng sợ.

Phía cảnh sát cho biết, sau khi phát hiện việc bị bạn đời phản bội có thể được coi là một tình tiết giảm nhẹ, Tanju đã tạo một tài khoảng giả, sau đó nhờ những người bạn nam của mình gửi tin nhắn cho Selvan nhằm ngụy tạo chứng cứ chứng minh Selvan ngoại tình với người đàn ông khác.

Người đàn ông này còn được cho là đã lên mạng để tìm kiếm “cách giết vợ rồi phi tang”, nghiền ngẫm các việc mà những người đàn ông khác từng làm.

Vợ chồng Tanju, Selvan bên 2 con.

Đến hôm 8/12/2020, Selvan một lần nữa đề cập đến vấn đề ly hôn. Lời đề nghị của Selvan dường như đã “kích nổ” nỗi giận giữ trong lòng Tanju. Người đàn ông này được cho là đã tấn công và đâm vợ từ sau lưng. Chị Selvan đã tử vong ngay tại chỗ do một vết đâm trí mạng trúng tim.

Tanju sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về tội “Giết người”. Gã đàn ông này đã đưa ra những tin nhắn trong điện thoại của vợ, cho biết không kiểm soát được bản thân trong cơn nóng giận vì vợ ngoại tình, anh ta mới đâm chết vợ.

Kế hoạch của Tanju chỉ bị phát hiện sau khi anh ta kể lại mọi chuyện với một người bạn tù. Người bạn tù kia còn tiết lộ Tanju thậm chí còn bịa ra việc nhìn thấy Selva tình tứ bên người đàn ông khác để chứng minh rằng vợ đã “cắm sừng” mình.

Bà Cemile Kaya, mẹ của chị Selvan cho biết Tanju đã theo dõi, làm phiền, đe dọa và đánh đập con gái bà. Hãng tin địa phương NTV đưa tin, Tanju từng đe dọa Selva: “Có thể không phải hôm này nhưng chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ giết cô”.

Trong phiên xét xử mới đây, các công tố viên cho rằng Tanju đáng nhận án chung thân vì tội “Giết vợ”. Vụ án hiện vẫn đang được xét xử và Tanju sẽ sớm bị kết án trong thời gian tới. 

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sat-hai-vo-vi-bi-cam-sung-ke-hoach-dang-so-phoi-bay-sau-do-khien-ai-nay-ron-nguoi-a363118.html
Sự kiện: Đời sống 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan