+Aa-
    Zalo

    Chợt nghe tiếng con hét, mẹ giật mình chạy vào, “ngã quỵ” trước cảnh kinh hoàng trong phòng con

    ĐS&PL Thấy con trai nói muốn nghỉ ngơi, người mẹ chỉ cho rằng con mệt nên không để tâm nhiều cho tới khi nghe tiếng hét cùng tiếng súng nổ trong phòng.

    Thấy con trai nói muốn nghỉ ngơi, người mẹ chỉ cho rằng con mệt nên không để tâm nhiều cho tới khi nghe tiếng hét cùng tiếng súng nổ trong phòng.

    Tờ Daily News Thailand đưa tin, vào hôm 25/4, Trung tá Ying Piya On Khamwan, Đội phó Đội cảnh sát điều tra thuộc Sở cảnh sát thành phố U Thong, tỉnh Suphan Buri (Thái Lan) đã nhận được tin báo về một vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đội cảnh sát điều tra đã ngay lập tức tới căn nhà cấp 4 nơi xảy ra vụ án tại số Moo 9, thành phố Uthong. Vào thời điểm tới hiện trường, cảnh sát phát hiện có vết máu loang lổ ở nhiều nơi.

    Nạn nhân được xác định là anh Sakchai (32 tuổi). Anh Sakchai nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Vibhavadi-Piyarat cấp cứu. Mặc dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa, anh Sakchai vẫn không qua khỏi vì phát đạn nhắm thẳng vào thái dương.

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện một khẩu súng 7,65mm cùng một mảnh giấy nhưng chưa rõ nội dung là gì.

    Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Sakchai.

    Theo thông tin từ một số người thân trong gia đình, buổi sáng hôm xảy ra sự việc, anh Sakchai đã tham gia lễ buộc chỉ tay cô dâu. Được biết, đây là một trong những nghi lễ trong đám cưới truyền thống tại Thái Lan. Sau khi nghi lễ này hoàn thành, cô dâu và chú rể sẽ chính thức trở thành vợ chồng.

    Đến chiều cùng ngày, anh Sakchai nói với mẹ rằng mình bị mệt nên muốn vào phòng nghỉ ngơi. Chẳng ngờ một lúc sau, người mẹ nghe tiếng anh hét thất thanh, kèm theo đó là tiếng súng nổ. Hoảng hốt chạy vào kiểm tra, người mẹ “chết sững” khi thấy con trai đã nằm gục xuống tấm nệm.

    “Thời điểm đó, con dâu tôi có việc bạn nên không ở nhà. Một lúc sau, tôi nghe tiếng súng trong phòng con trai nên mở cửa xông vào, thì thấy nó nằm trong vũng máu. Tôi hét lên vì sốc, khiến những người khác vội vã chạy đến. Chúng tôi run rẩy gọi cảnh sát", người mẹ kể lại.

    Gia đình anh Sakchai cho hay họ không biết tại sao anh lại làm ra hành động dại dột như vậy. Thời gian gần đây, anh Sakchai có lẽ đang gặp phải áp lực rất lớn về tài chính, trong lòng luôn day dứt vì không thể lo cho vợ một cuộc sống sung túc. Dịch COVID-19 ập đến khiến anh Sakchai bị thất nghiệp, khó khăn lại chồng chất khó khăn.

    Thi thể của anh Sakchai hiện đã được chuyển tới bệnh viện pháp y địa phương để khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Sakchai đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chot-nghe-tieng-con-het-me-giat-minh-chay-vao-nga-quy-truoc-canh-kinh-hoang-trong-phong-con-a364881.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan