Chuyện tình cổ tích của chàng công tử "độc đinh" và cô gái khuyết tật với đôi chân tập tễnh


Thứ 6, 21/04/2017 | 07:36


Biết Linh là cô gái tật nguyền với đôi chân tập tễnh nhưng bằng tình yêu đích thực, chàng công tử “độc đinh” vẫn quyết cưới chỉ sau một lần gặp gỡ.


Biết Linh là cô gái tật nguyền với đôi chân tập tễnh nhưng bằng tình yêu đích thực, chàng công tử “độc đinh” đã vượt qua những khó khăn, trở ngại quyết cưới chỉ sau một lần gặp gỡ.

Nhân vật chính của câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường nói trên là Lê Thị Mỹ Linh và Đào Ngọc Hạnh, cùng sinh năm 1994. Theo đó, bằng tình yêu chân thành, cả hai đã vượt qua những khó khăn, thử thách đến đến với nhau.

Linh là cô gái không mấy may mắn khi sinh ra đã mang trên mình những khiếm khuyết cơ thể với đôi chân tập tễnh. Dù sống trong sự yêu thương của gia đình nhưng cô gái trẻ vẫn luôn mặc cảm về khiếm khuyết của bản thân.

Nhiều Linh ước, giá như đôi chân cô lành lặn, cô có thể tự tin diện váy, giày cao gót như bao cô gái khác. Cũng chính vì tự ti bản thân mà Linh chưa bao giờ dám nghĩ cũng như dám mơ về một tình yêu nam nữ đúng nghĩa. Thế nhưng cho đến ngày Hạnh tới, cuộc đời Linh đã thay đổi.

Cuộc sống của Linh đã thay đổi kể từ ngày gặp Hạnh

Theo đó, Linh và Hạnh quen nhau qua mạng và cũng chỉ trò chuyện cùng nhau qua điện thoại. Cả hai rất ít khi gặp nhau vì Linh không muốn Hạnh biết về đôi chân tập tễnh của mình.

Thậm chí, những khi gặp mặt, Linh chỉ giữ nguyên một tư thế, để Hạnh không nhận ra sự khiếm khuyết của mình.

Và rồi Hạnh ngỏ lời yêu cùng Linh. Ngày ấy cô đã khóc. Linh tâm sự, cô vui vì tình yêu Hạnh giành cho mình nhưng cô cũng buồn vì thấy mình không xứng.

Thế rồi cũng vì mặc cảm, Linh đã từ chối lời yêu của Hạnh. Cô chạy trốn, cắt đứt mọi liên lạc nhưng Hạnh vẫn tìm gặp vì anh đã biết sự thật. Ngày gặp lại, Linh òa khóc trong vòng tay anh.

Nhưng sóng gió cho chuyện tình đẹp này vẫn chưa hết, ngày Hạnh đưa Linh về ra mắt, gia đình anh đã ngỡ ngàng phản đối,bởi Hạnh là con trai độc đinh trong nhà. Và lại một lần nữa, Linh tìm mọi cách để trốn chạy.

Mặc cảm khiếm khuyết của bản thân, Linh đã nhiều lần trốn chạy tình yêu nhưng tình cảm chân thành của Hạnh đã giúp cô mạnh mẽ

Còn Hạnh, tình yêu dành cho cô gái tật nguyền trong anh vẫn còn, Hạnh càng yêu thương Linh nhiều hơn, chăm sóc cho cô nhiều hơn.

Chính tình yêu chân thành của cả hai đã vượt qua sự phản đối của hai bên gia đình. Linh và Hạnh đã dọn về sống chung trong một căn nhà thuê nhỏ hẹp, ngày ngày giúp đỡ nhau cùng vượt qua.

Vượt qua những khó khăn, cặp đôi đã có cái kết đẹp cho chuyện tình cổ tích

Từ một cậu con độc đinh của dòng họ, Hạnh nay không nề hà làm bất cứ việc gì từ đi chợ nấu ăn. Và ngày cuối tháng 3 vừa qua, chàng công tử đã dắt tay cô gái xinh đẹp nhất đời mình đi chụp ảnh cưới.

Chuyện tình chân thành của Linh và Hạnh đã cho nhiều người thấy trên đời này luôn tồn tại câu chuyện cổ tích khi chúng ta chân thành yêu thương và vượt qua khó khăn, trở ngại để đến bên nhau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-co-tich-cua-chang-cong-tu-doc-dinh-va-co-gai-khuyet-tat-voi-doi-chan-tap-tenh-a187925.html