+Aa-
    Zalo

    Cô gái bất ngờ phát hiện ra sự thật động trời sau 2 năm được hôn phu tặng nhẫn kim cương đắt tiền

    ĐS&PL Người bạn nói ra sự thật về chiếc nhẫn nhưng cô gái không tin. Tuy nhiên, khi nhìn thấy các chữ cái và 1 con số bên trong chiếc nhẫn cô gái đành chấp nhận

    Người bạn thân đã từng nói ra sự thật về chiếc nhẫn nhưng cô gái không tin. Tuy nhiên, khi nhìn thấy các chữ cái và 1 con số bên trong chiếc nhẫn cô gái liền há hốc mồm vì kinh ngạc. 

    Mới đây, một cô gái tại Anh đã phát hiện ra sự thật liên quan đến chiếc nhẫn đính hôn của mình và câu chuyện đã được bạn của cô gái chia sẻ lên Facebook.

    Cách đây 2 năm cô gái này được vị hôn phu của mình cầu hôn bằng một chiếc nhẫn bạch kim gắn kim cương. Theo lời vị hôn phu, chiếc nhẫn có trị giá lên đến 7500 Bảng Anh, tương đương khoảng 230 triệu đồng tiền Việt Nam.

    Vị hôn phu của cô kể rằng đã phải ki cóp trả dần trong 2 năm mới thanh toán được hết. Thế nhưng, khi cô gái đem khoe với một người bạn của mình, sự thật đã được phanh phui.

    Ngay khi nhìn thấy nó, người bạn này đã biết chiếc nhẫn là hàng giả, chỉ đáng giá 10 Bảng, tức là 300.000 đồng mà thôi.

    Ảnh minh họa

    Cô gái chia sẻ: "Mắt tôi như muốn lồi ra khi cô ấy nói cho tôi biết giá trị thật của chiếc nhẫn. Phần bạch kim của chiếc nhẫn trở nên cũ mèm với hàng ngàn vết xước. Khi đó tôi đã lật chiếc nhẫn lên để xem thì nhìn thấy chữ CZ và số 925 ở bên trong thân của nó"

    Bạn của cô gái cho biết, bản thân nghi ngờ do phần đá được cho là kim cương của chiếc nhẫn có nhiều vết xước hơn bình thường. Sau khi xem kỹ, cô chắc chắn rằng chiếc nhẫn là hàng giả. Phần thân nhẫn cũng không phải là bạch kim. 

    Nghe bạn nói vậy, cô gái đã không thể tin nổi vào thực tại. Tuy nhiên, khi tìm hiểu xem chữ CZ và 925 có nghĩa là gì thì cô biết là bạn mình đã nói đúng.

    Thông tin gây sốc này khiến cho cô gái đã tức tốc thông báo cho vị hôn phu và họ cùng nhau đi đến cửa hàng bán nhẫn để "3 mặt 1 lời".

    Được biết, ký hiệu CZ (đá cubic zirconia - đá giả kim cương) và 925 cho thấy chiếc nhẫn được làm từ bạc và 1 loại đá giả kim cương.

    Trong bài đăng trên Facebook, cô gái đã viết: "Hóa ra, người bán đồ trang sức đã bán cho họ bản mẫu của chiếc nhẫn thật, thứ chỉ có giá khoảng 10 bảng rồi vẫn trơ trẽn nhận số tiền trả góp của họ cho chiếc nhẫn giá 7500 bảng trong 2 năm. Cũng cần phải nói là trong thời gian đó, cô ấy vẫn mang nhẫn đến bảo hành nên họ đã biết tất cả mọi chuyện mà không nói gì cho khách hàng".

    Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất bình với hãng trang sức mà vợ chồng cô gái đã lựa chọn. Không hiểu với sự bất tín như vậy, còn bao nhiêu khách hàng nữa có thể đã bị lừa trắng trợn? Nhiều người nghi ngờ rằng, nếu như cô gái không đem "khoe" nhẫn với bạn thì sự thật có lẽ cũng sẽ chẳng bao giờ sáng tỏ. 

    Cuối cùng, cửa hàng bán đồ trang sức đã phải đổi cho cặp đôi chiếc nhẫn kim cương thật mà không tính phí và trả lại cho họ một số tiền, dù đã 2 năm trôi qua.

    Thanh Mến (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bat-ngo-phat-hien-ra-su-that-dong-troi-sau-2-nam-duoc-hon-phu-tang-nhan-kim-cuong-dat-tien-a336683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan