Cô nàng gốc Việt bên chồng Mỹ điển trai, đứng cạnh nhau ai cũng trầm trồ "visual cực phẩm"


Thứ 2, 26/10/2020 | 04:47


Trong thời gian sinh sống và học tập tại Hàn Quốc, Seo Hàn Việt đã gặp được định mệnh cuộc đời, là anh chàng quân nhân điển trai người Mỹ.

Là con lai Hàn Quốc - Việt Nam, cô nàng nhí nhảnh, sinh năm 2000 được bố mẹ đặt tên đúng theo gốc gác, với cái tên dễ nhớ Seo Hàn Việt. Trong thời gian sinh sống và học tập tại Hàn Quốc, Seo Hàn Việt gặp được định mệnh cuộc đời, là anh chàng quân nhân điển trai người Mỹ. Chuyện tình của cặp đôi dễ thương khiến dân mạng không ngớt lời chúc phúc.

Seo Hàn Việt có thời gian dài sống và học tập ở Việt Nam trước khi bắt đầu di chuyển sang Hàn Quốc định cư lâu dài. Thật trùng hợp, quân nhân người Mỹ - Julio Cesar Arias Montero (SN 1997) cũng có 1 năm đóng quân tại xứ sở kim chi. Cơ duyên này giúp hai người có cơ hội gặp gỡ và trúng tiếng sét ái tình.

Người yêu vốn là quân nhân nhưng Seo Hàn Việt chia sẻ, anh chàng không hề khó tính, nghiêm khắc mà lại hiền khô. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Julio luôn quan tâm, chia sẻ với người yêu. Chưa một ngày nào, anh chàng quên nhắn tin chào buổi sáng và chúc ngủ ngon buổi tối với Seo Hàn Việt.

Trái ngược với anh chàng quân nhân hiền lành, điềm đạm, Seo Hàn Việt thừa nhận mình khá hung dữ. Tính cách cả hai tưởng chừng đối lập nhưng vì tình yêu chân thành, tất cả được dung hòa. Được người yêu chiều chuộng, nhường nhịn, Seo Hàn Việt luôn cảm thấy được yêu thương mỗi ngày.

Thời gian đầu yêu nhau, cả hai đối mặt với sự phản đối từ phía gia đình Seo Hàn Việt. Mẹ cô nàng lo lắng con gái nhỏ dại, chưa tỉnh táo trong tình yêu nên luôn nhắc nhở con. Tuy nhiên khi thấy Julio thực sự điềm đạm, yêu thương con gái, mẹ Seo Hàn Việt lại ủng hộ nhiệt tình. Gia đình Julio thì luôn chào đón và yêu thương cô nàng.

Với sự ủng hộ của 2 bên gia đình, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Hiện tại cả hai mới đăng ký kết hôn chưa tổ chức đám cưới vì công việc khá bận rộn và tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Thời gian tới, Seo Hàn Việt sẽ qua Mỹ bắt đầu lại việc học đại học với kiếm việc làm thêm, còn chồng cô tiếp tục đi làm. Cặp đôi vẫn đang tiết kiệm tiền làm đám cưới xinh xinh, nho nhỏ.

Ảnh: NVCC

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-goc-viet-ben-chong-my-dien-trai-dung-canh-nhau-ai-cung-tram-tro-visual-cuc-pham-a343886.html