Con dâu làm nhân chứng bí mật tố cáo tội ác kinh hoàng của mẹ chồng suốt 8 năm


Chủ nhật, 12/02/2017 | 04:00


Bà mẹ chồng độc ác ra tay giết hại con dâu cả và kể toàn bộ sự việc với con dâu thứ nhằm "dằn mặt" phải nhận án tù sau 8 năm.

Bà mẹ chồng độc ác ra tay giết hại con dâu cả và kể toàn bộ sự việc với con dâu thứ nhằm "dằn mặt" phải nhận án tù sau 8 năm.

Sarbjit Kaur Athwal, một phụ nữ Ấn Độ cho biết, mẹ chồng cô chính là người giết hại chị dâu cách đây 8 năm, nhưng vì sợ bị sát hại nên cô đã bí mật báo với cảnh sát cũng như trở thành nhân chứng quan trọng trong suốt thời gian thu thập chứng cứ.

Sarbjit là người thu thập bằng chứng và tố cáo mẹ chồng giết hại chị dâu.

Theo đó, cô và chị dâu là Surjit đều là người gốc Ấn, cùng bị ép buộc vào cuộc hôn nhân với hai con trai của bà Bachan Athwal tại nước Anh.

Chị dâu cô là người Ấn Độ nhưng có lối sống hiện đại không chịu sự kìm kẹp của mẹ chồng nên đã quyết định chuyển ra ngoài sống từ tháng 1/1994. Tuy nhiên, vài tuần sau, người chồng là tài xế đã bí mật theo dõi vợ, đánh đập và dọa giết Surjit nếu cô không trở về nhà chồng. Cuối cùng Surjit đành chấp nhận quay trở về.

Sarbjit trong ngày kết hôn và chị dâu Surjit (bên phải).

Sau khi trở về, Surjit vẫn giữ thói quen ăn mặc hiện đại và đi chơi với bạn bè bất chấp sự khó chịu của mẹ chồng. Năm 1997, Sarbjit và chị dâu Surjit đều cùng mang thai. Nhưng chồng của chị dâu cô không chấp nhận đứa trẻ vì anh ta đã từng thấy Surjit đi cùng với một người đàn ông khác vào nhà nghỉ.

Sarbjit cùng chồng và bố mẹ chồng trong ngày cưới.

Năm 1998, Surjit quyết định ly hôn. Tuy nhiên, bà mẹ chồng độc ác đã lừa Surjit đến Ấn Độ và thuê người sát hại Surjit. Chính bà đã kể lại mọi chuyện với con dâu thứ là Sarbjit và cảnh cáo cô nếu dám bước ra khỏi dòng họ thì sẽ là nạn nhân tiếp theo. Chồng cô cũng đe dọa hệt như mẹ chồng.

Vì quá lo sợ cho tính mạng và cuộc sống của mình nên Sarbjit đã bí mật trình báo với cảnh sát về sự việc và chấp nhận trở thành nhân chứng bí mật quan trọng trong khi vẫn sống chung nhà với "kẻ sát nhân".

Bà Bachan Athwal, người đã thuê người giết hại con dâu cả bị kết án chung thân.

Sau 8 năm thu thập chứng cứ để đưa tội ác của mẹ chồng ra trước công lý, cả Bachan và kẻ đồng phạm đã phải nhận án tù chung thân cho tội danh giết người của mình.

Hiện tại, Sarbjit đã li dị chồng và sống vui vẻ cùng với những đứa con của mình.

Theo DailyMail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-lam-nhan-chung-bi-mat-to-cao-toi-ac-kinh-hoang-cua-me-chong-suot-8-nam-a180652.html